Champions League: HLV Klopp tuyên bố ông và Liverpool vẫn chưa… ‘hết xăng’

Tây Nguyên
Tây Nguyên
16/02/2021 19:00 GMT+7

HLV Jurgen Klopp khẳng định ông và Liverpool vẫn còn năng lượng để xoay chuyển mùa giải sau 3 trận thua liên tiếp đã gần như chấm dứt cơ hội bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh của “Quỷ đỏ” vùng Merseyside.

Các học trò của Klopp hướng sự tập trung đến trận lượt đi vòng 1/8 Champions League khi họ đối mặt với RB Leipzig lúc 3 giờ rạng sáng mai (17.2, giờ VN) ở Budapest, Hungary.
Các phương tiện truyền thông xã hội đồn đoán sau trận thua 1-3 của Liverpool trước Leicester, Klopp có thể ra đi nhưng chiến lược gia người Đức đã bác bỏ. Ông Klopp sau đó gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã treo biểu ngữ "YNWA (You're Never Walk Alone) Jurgen" bên ngoài sân vận động Anfield hôm 14.2.

Sự sa sút của tiền đạo ngôi sao Mane (giữa) là một phần nguyên nhân dẫn đến Liverpool không đạt phong độ cao

AFP

"Râu của tôi ngày càng bạc đi, nhưng tôi tràn đầy năng lượng", Klopp nói trong cuộc họp báo trước trận đấu với Leipzig. “Tình huống này là một thử thách, một thử thách thú vị. Chúng tôi sẽ sắp xếp nó bằng cách chơi bóng, gắn kết và học hỏi nhiều hơn những gì bạn có thể học trong mỗi mùa giải chúng tôi đã chơi trước đây", HLV Klopp chia sẻ.
Tuần trước, mẹ của Klopp, bà Elisabeth, đã qua đời ở tuổi 81. Do hạn chế của đại dịch Covid-19, HLV của Liverpool đã không thể trở về Đức để dự tang mẹ. Những hạn chế tương tự liên quan đến đại dịch Covid-19 cũng khiến trận đấu với Leipzig phải chuyển đến thủ đô Budapest (Hungary) do Liverpool không được nhà chức trách Đức miễn trừ để nhập cảnh.

HLV Klopp vẫn luôn đặt rất nhiều kỳ vọng vào Salah

AFP

"Điều cuối cùng tôi muốn làm là nói về tình hình đội bóng của mình. Đúng là chúng tôi đã có một khoảng thời gian khó khăn hơn. Đó không chỉ là 3 tuần qua mà còn là một khoảng thời gian dài hơn nữa và chúng tôi luôn giải quyết nó như một gia đình. Cảm ơn tất cả vì sự hỗ trợ. Tôi rất biết ơn về những điều này nhưng đừng ai phải lo lắng cho tôi", Klopp nói thêm.
Kém đồng nghiệp ở Liverpool 20 tuổi, HLV Julian Nagelsmann (33 tuổi) của Leipzig được coi là hậu duệ của Klopp như một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất châu Âu. Ở tuổi 33, Nagelsmann đã có rất nhiều kinh nghiệm khi dẫn dắt Leipzig vào đến bán kết Champions League mùa trước, đánh bại cả Tottenham và Atletico Madrid.

Nagelsmann (phải) được xem là hậu duệ của Klopp

AFP

Leipzig đã vượt qua M.U tại vòng bảng để lọt vào vòng knock-out Champions League mùa này và hiện là đối thủ cạnh tranh chức vô địch Bundesliga với Bayern Munich. Klopp nói thêm: “Julian (Nagelsmann) là một tài năng phi thường. Anh ấy vẫn còn trẻ với tư cách là một huấn luyện viên, nhưng đã chứng minh tất cả những gì có thể trở thành một nhà cầm quân giỏi. Anh ấy trẻ, mới mẻ nhưng vẫn có kinh nghiệm và nghiêm túc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.