Champions League: Cristiano Ronaldo bị điều tra trước thềm đụng độ Messi

Tây Nguyên
Tây Nguyên
27/10/2020 08:39 GMT+7

Vincenzo Spadafora, Bộ trưởng Thể thao Ý, vừa tiết lộ rằng một cuộc điều tra được công tố viên nước này triển khai về sự vi phạm của siêu sao CLB Juventus, Cristiano Ronaldo liên quan việc vi phạm các quy trình y tế chống Covid-19 sau khi tiền đạo này trở về Turin từ Bồ Đào Nha khi đang bị nhiễm vi-rút.

Ronaldo đã bị nhiễm Covid-19 trong thời gian tập trung tuyển Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho các trận đấu tại UEFA Nations League mới đây. Siêu sao 35 tuổi của Juventus đã bị loại khỏi trận đấu Bồ Đào Nha gặp Thụy Điển và bị cách ly trong khách sạn do dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, CR7 ngay sau đó đã quyết định trở lại Ý trên một máy bay y tế tư nhân để, trươc khi cách ly tại nhà riêng.

Ronaldo (phải) được cho không thể ra sân tái đụng độ Messi ở Champions League

REUTERS

Vào thời điểm đó, Bộ trưởng Thể thao Ý đã công kích ngôi sao người Bồ Đào Nha và cáo buộc anh vi phạm quy định cách ly. Trong khi đó, Ronaldo lập tức đáp trả khi nhấn mạnh cam kết của anh với tất cả các thủ tục y tế cần thiết.

Juventus không Ronaldo đã bị Verona cầm chân trên sân nhà ở Serie A

AFP

Hôm 26.10, kênh RAI của Ý trích dẫn tuyên bố từ Spadafora, cho biết: "Ronaldo không tôn trọng giao thức và luật pháp, và một cuộc điều tra của Văn phòng Công tố Liên bang để chứng minh điều này". Quan chức này nói thêm, “Có một giao thức đã được thiết lập và mọi người phải tôn trọng nó. Không ai được miễn trừ. Chúng tôi biết rằng tất cả họ đều cố gắng tôn trọng các giao thức hết mức có thể, nhưng giải pháp duy nhất cuối cùng là ở nhà, điều này đã không xảy ra (ý nói đến Ronaldo)”.
Và về khả năng dừng các giải đấu bóng đá quốc nội ở Ý do số ca nhiễm Covid-19 ngày càng tăng trong nước, ông Spadafora nhấn mạnh: “Hiện tại, chúng tôi không có ý định dừng hoạt động bóng đá, nhưng Liên đoàn Bóng đá Ý đã tự kiểm soát thông qua một giao thức, nhưng nó chưa được tuân thủ nghiêm ngặt”.

Messi đang thất vọng khi cùng Barcelona có khởi đầu mùa giải sa sút

AFP

Theo báo giới Ý, một số thông tin cho rằng Ronaldo vẫn đang bị cách ly tại nhà riêng sau đợt tái xét nghiệm. Điều này có nghĩa là các mẫu xét nghiệm của siêu sao này vẫn dương tính với Covid-19 và không thể tham gia tập với Juventus chuẩn bị cho trận đón tiếp Barcelona ở lượt trận bảng G Champions League diễn ra rạng sáng 29.10 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.