CĐV PSG mang băng rôn nhục mạ Barcelona trước đại chiến ở Champions League

Giang Lao
Giang Lao
15/02/2021 13:34 GMT+7

Để ủng hộ PSG hành quân đến sân Nou Camp gặp Barcelona lúc 3 giờ rạng sáng 17.2 (giờ VN) ở lượt đi vòng 1/8 Champions League , hàng trăm CĐV quá khích đội bóng thành Paris lại gây thù đối thủ.

Theo đó, một nhóm ultras (CĐV quá khích) của PSG có khoảng vài trăm người kéo đến sân tập của đội bóng thành Paris vào rạng sáng 15.2 (giờ VN), một mặt nhằm thể hiện sự ủng hộ đội nhà trong buổi tập cuối trước khi bay sang Barcelona. Nhưng mặt khác lại có ý đồ chính là khiêu khích gây thù đối thủ xứ Catalan bằng tấm băng rôn gây sốc: “Bọn Barcelona chết tiệt!!!”.
Tấm băng rôn được viết bằng chữ Tây Ban Nha rõ ràng cho thấy CĐV PSG muốn gây thêm sự căng thẳng giữa không khí thù địch của 2 đội bóng vốn đã cực nóng xảy ra 2 tuần gần đây.
Đó là xung quanh cuộc tranh cãi việc siêu sao Lionel Messi có chia tay Barcelona để đến PSG hay không, đã lôi kéo cả làng báo chí thể thao Pháp và Tây Ban Nha vào cuộc cãi nhau ầm ĩ.
PSG và báo chí Pháp có nhiều lý do cho rằng họ sẽ thuyết phục được Messi, trong khi Barcelona và báo chí Tây Ban Nha đáp trả rằng siêu sao người Argentina đang quá hạnh phúc ở đội bóng xứ Catalan thì việc đội bóng thành Paris chèo kéo chỉ muốn kiếm cớ gây áp lực và là hành vi rất xấu xí.

Siêu sao Lionel Messi là cái cớ gây tranh cãi giữa Barcelona và PSG suốt mấy tuần gần đậy

AFP

Phía Barcelona, như HLV Koeman cũng phản ứng mạnh: “PSG đã hành xử thiếu tôn trọng đối thủ, không đáng mặt một CLB danh tiếng”. Còn PSG, HLV Pochettino khẳng định: “Chúng tôi không làm gì sai, và hoàn toàn có quyền chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu như Messi trong thời điểm được quyền tự do đàm phán nếu muốn ra đi”.
Sự căng thẳng ở cặp đấu Barcelona gặp PSG đang được đẩy lên cao độ, ngoài ra là duyên nợ giữa 2 đội tại đấu trường Champions League vốn đã có rất nhiều ân oán lâu nay.
Một trong số đó là cuộc gặp đình đám cũng ở vòng 1/8 mùa 2016-2017, PSG thắng Barcelona 4-0 ở lượt đi sân nhà, nhưng lượt về thua lại 1-6 sân khách và bị loại đau đớn. Tổng cộng, Barcelona hiện cũng có thành tích đối đầu tốt hơn khi thắng 5, hòa 3 và thua 3 trước PSG.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.