CĐV M.U 'ước' Maguire nhận thẻ đỏ tuyển Anh bị cấm luôn ở CLB

Giang Lao
Giang Lao
15/10/2020 10:52 GMT+7

Chứng kiến Harry Maguire nhận thẻ đỏ báo hại tuyển Anh thua Đan Mạch 0-1 rạng sáng 15.10, CĐV Manchester United (M.U) muốn trung vệ này bị cấm thi đấu luôn ở cấp CLB.

Các tình huống sai sót mắc lỗi, hay thi đấu thiếu tập trung của Harry Maguire không phải chỉ mới xảy ra ở tuyển Anh trong trận thua Đan Mạch, mà đã xảy ra trước đó rất thường xuyên như gần đây là ở trận M.U thua thảm Tottenham 1-6, hay trận thua Crystal Palace 1-3 ngày mở màn Ngoại hạng Anh.
CĐV M.U đã quá ngán ngẩm với Harry Maguire, trung vệ có giá trị chuyển nhượng đang xếp kỷ lục thế giới (80 triệu bảng). Thậm chí, nhiều người đánh giá việc CLB M.U trao băng thủ quân cho trung vệ này đến nay là sai lầm lớn, vì Harry Maguire chỉ huy trên sân khá ngờ nghệch, không có mặt ở các điểm nóng hoặc là chất xúc tác để xốc dậy đội nhà mỗi khi sa sút…

Nations League | Anh 0 - 1 Đan Mạch | Tội đồ Harry Maguire

Trong mùa hè này khi đi nghỉ mát ở Hy Lạp, Harry Maguire còn gây họa cho M.U khi dính vào một vụ ẩu đả với cảnh sát, phải ra tòa và bị phạt tù treo 21 tháng. Từ sự cố này, dẫn tới sự chuẩn bị cho mùa giải của trung vệ số 1 nước Anh rơi vào tình thế chịu nhiều áp lực.
Để rồi báo hại CLB M.U là những trận thua tệ hại khiến HLV Solskjaer đang đứng ngồi không yên. Còn ở tuyển Anh sau trận thua Đan Mạch, HLV Southgate nói: “Ở các giải đấu lớn, trong trận đấu nếu chỉ còn chơi với 10 người thì bạn bị loại chắc chắn. Tôi không thể để tình trạng này lặp lại, và phải siết lại tình trạng kỷ luật của đội tuyển cả trong thi đấu và bên ngoài sân cỏ”.

Harry Maguire nhận thẻ vàng thứ 2 và rời sân sớm

Reuters

Trong khi đó, với chiếc thẻ đỏ nhận ở trận Anh thua Đan Mạch, Harry Maguire sẽ bị cấm 1 trận kế tiếp ở giải UEFA Nations League và nhiều CĐV M.U lên mạng xã hội Twitter viết rằng: “Thành thật, liệu có cách nào để Harry Maguire bị cấm thi đấu luôn ở CLB không?”.
Dĩ nhiên, điều này không thể xảy ra, vì thế nhiều CĐV M.U khác đùa rằng: “Ước gì khi Harry Maguire nhận thẻ đỏ ở tuyển Anh sẽ bị cấm thi đấu cho M.U. Người hâm mộ đã quá ngán với những sai sót của trung vệ thảm họa này rồi”. 

Chiếc thẻ đỏ mới nhận của Harry Maguire khiến CĐV M.U không chỉ thất vọng mà còn chán ngán hơn với trung vệ đắt giá nhất thế giới

Reuters

Một CĐV M.U khác thực tế hơn khi cho rằng: “M.U chẳng còn ai khá hơn Harry Maguire lúc này. Sắp tới đây, M.U gặp Newcastle, rồi sau đó là gặp PSG (vòng bảng Champions League). Sẽ còn vui nữa khi chứng kiến Harry Maguire đối đầu với Neymar và Mbappe”.
Về trận gặp PSG, một CĐV M.U khác đưa ra đề xuất vui: “Do giải Champions League của UEFA tổ chức, nên có lẽ UEFA nên cấm Harry Maguire thi đấu ở trận gặp PSG sẽ hợp lý hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.