CĐV M.U nổi đóa mở chiến dịch đòi sa thải ngay HLV Solskjaer

Tây Nguyên
Tây Nguyên
25/09/2021 23:55 GMT+7

CĐV của M.U dường như đã hết kiên nhẫn khi đòi sa thải HLV Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại 0-1 trên sân nhà trước Aston Villa ở vòng 6 Ngoại hạng Anh diễn ra tối 25.9.

Ngay sau khi M.U trắng tay trước Aston Villa, hashtag #OleOut đòi sa thải HLV Solskjaer trở thành xu hướng trên mạng xã hội của các CĐV “Quỷ đỏ” khi đội bóng nhận thất bại thứ 3 trong 4 trận gần đây. Trận thua với màn trình diễn thất vọng này những người hâm mộ của M.U không còn kiên nhẫn và lập tức khởi động một chiến dịch trực tuyến để loại bỏ chiến lược gia người Na Uy.

Ronaldo (phải) đã có trận đấu mờ nhạt

AFP

Theo nhận định của các chuyên gia, M.U đã có một màn trình diễn bế tắc trước Aston Villa khi bị thủng lưới sau cú đánh đầu của Kortney Hause ở phút 89. Suốt trận Solskjaer không hề cho thấy sự linh hoạt trong đấu pháp của mình để phá lối đá của Villa. Ông tỏ ra chậm chạp trong việc đọc trận đấu, không mang lại những liệu pháp tâm lý nào để xốc tinh thần M.U lên. Nói chung là sự bất lực trong cách cầm quân.

Hậu vệ đội trưởng Harry Maguire liên tiếp mắc sai lầm ở trận gặp Aston Villa

AFP

Theo báo giới Anh, chỉ vài phút sau tiếng còi mãn cuộc trận thua Aston Villa, #OleOut đã trở thành xu hướng trên Twitter với hàng nghìn người hâm mộ bất bình tham gia vào nhóm. Một CĐV tên Isaac viết: "M.U thua Young Boys, West Ham, Aston Villa và họ chưa đối đầu với đội bóng lớn nào #OleOut". Một người khác mỉa mai: "Ole đã xây dựng lại đội bóng rất tốt. Nhưng giờ hãy để Conte hoặc Zidane tiếp quản”. "Cảm ơn vì những kỷ niệm với Ole. Đã đến lúc phải nói lời tạm biệt. Như vậy là quá đủ!”, một CĐV tên Max viết…

Fernandes (giữa) sút hỏng phạt đền ở cuối trận

AFP

Thất bại trước Aston Villa khiến M.U vuột cơ hội tạm vươn lên ngôi đầu và để kình địch Man City vượt qua nhờ hơn hiệu số bàn thắng bại (2 đội đều có 13 điểm). Nhưng phong độ phập phù của “Quỷ đỏ” đang khiến chiếc ghế HLV Solskjaer ngày càng lung lay dữ dội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.