CĐV Man City giận dữ phản ứng trước lời cầu xin của HLV Guardiola

Tây Nguyên
Tây Nguyên
17/09/2021 17:20 GMT+7

Hội CĐV Man City đã giận dữ trước lời cầu xin của Pep Guardiola về việc cần nhiều khán giả hơn tại sân nhà Etihad, đồng thời yêu cầu nhà cầm quân này nên tập trung vào việc huấn luyện.

HLV Guardiola trước đó tỏ ra rất thất vọng sau trận thắng 6-3 của Man City trước RB Leipzig hôm 15.9 ở trận mở màn bảng A Champions League. Theo thống kê, có 38.062 người đã đến sân xem trận mưa bàn thắng trên sân Etihad, giảm nhiều so với hơn 50.000 người đã tham dự 2 trận mở màn Ngoại hạng Anh của Man City.

Một số khán đài sân Etihad vắng CĐV nhà ở trận Man City thắng RB Leipzig

AFP

"Tôi muốn nhiều người đến xem trận đấu tiếp theo vào thứ bảy (ngày 18.9, đón tiếp Southampton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh). Chúng tôi sẽ cần đông đảo người hâm mộ, làm ơn, 3 giờ chiều hãy đến xem trận đấu", HLV Guardiola nói với BT Sport sau trận thắng RB Leipzig.
Theo báo giới Anh, khác với Ngoại hạng Anh, Man City thường trải qua các trận đấu trên sân nhà Etihad ở Champions League với số lượng khán giả cổ vũ không nhiều. Vì vậy, HLV Guardiola muốn các cầu thủ được cổ vũ tinh thần trên sân nhà trong bối cảnh cầu thủ mệt mỏi do thi đấu với mật độ dày.
Tuy nhiên, Kevin Parker, Tổng thư ký của hội CĐV chính thức của Man City, cho rằng Guardiola khi đưa ra lời cầu xin đã không thấu hiểu những khó khăn về thời gian và tiền bạc mà người hâm mộ bỏ ra để đến xem trận đấu của đội nhà.

Man City có khởi đầu suôn sẻ ở Champions League mùa này

AFP

"Ông ấy (Guardiola) không hiểu những khó khăn mà một số CĐV Man City có thể gặp phải khi tham gia một trận đấu tại Etihad vào tối thứ tư (15.9), lúc 20 giờ. Một số còn chăm lo cho những đứa con nhỏ ở nhà, họ có thể không đủ khả năng chi trả cho việc mua vé, bên cạnh vấn đề của Covid-19. Tôi không hiểu tại sao ông ấy lại bình luận về điều đó. Ông ấy là HLV giỏi nhất thế giới, nhưng tôi nghĩ có lẽ ông chỉ nên chú tâm để theo đuổi điều đó", Parker nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.