Căng thẳng âm ỉ ở hậu trường Bayern Munich sau khi ghế HLV tuyển Đức lơ lửng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
19/03/2021 15:26 GMT+7

Bayern Munich đã vào tứ kết Champions League và dẫn đầu Bundesliga khi hơn đội xếp sau 4 điểm nhưng căng thẳng được cho là đang âm ỉ tại đội chủ sân Allianz Arena.

Bayern Munich tiếp đón Stuttgart ở vòng 26 Bundesliga diễn ra lúc 20 giờ 30 ngày 20.3 (giờ VN) sau khi loại Lazio ở vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên, “Hùm xám” được cho là có xích mích đằng sau hậu trường liên quan đến HLV trưởng Hansi Flick và giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic về tương lai của chiến lược gia này.

HLV Hansi Flick (trái) và giám đốc thể thao Hasan Salihamidzic (giữa) được cho là đang có mâu thuẫn

REUTERS

Flick đã được liên kết với chiếc ghế HLV tuyển Đức sau khi Joachim Loew sẽ từ chức sau VCK EURO mùa hè này. Salihamidzic được cho là rất khó chịu vì Flick đã không tuyên bố rút khỏi cuộc chạy đua dẫn dắt tuyển Đức, giống như HLV của Liverpool, Jurgen Klopp.
Về phần mình, HLV Flick tỏ ra rất tức giận khi có thông tin Bayern Munich đã tiếp cận HLV trẻ Julian Nagelsmann của RB Leipzig để thay thế ông. Sau chiến thắng 2-1 trước Lazio ở lượt về vòng 1/8 Champions League giữa tuần này, HLV Flick khẳng định ông và Salihamidzic đã giải tỏa mâu thuẫn, nhưng tiền vệ Joshua Kimmich cho biết đội bóng vẫn đang bị ảnh hưởng về việc thông tin nội bộ bị lọt ra ngoài.

Flick (trái) từng là trợ lý của HLV Loew (giữa) đưa tuyển Đức vô địch World Cup 2014

AFP

Tiền đạo Robert Lewandowski đã ghi bàn trong 7 trận gần nhất và với 32 bàn thắng ở mùa giải này, chân sút người Ba Lan hy vọng sẽ phá vỡ kỷ lục ghi 40 bàn trong một mùa giải của Gerd Mueller tại Bundesliga. "Anh ấy có thể ghi 4 bàn trong 1 trận, nhưng hy vọng không phải chống lại chúng tôi", HLV Pellegrino Matarazzo của Stuttgart nói.
Bayern Munich dự kiến sẽ có Manuel Neuer trở lại khung thành sau khi bỏ lỡ trận thắng Lazio do bị cảm lạnh. Trong khi đó, cầu thủ chạy cánh người Đức Leroy Sane dần tìm lại phong độ tại Bayern Munich mùa này sau quãng thời gian ban đầu gặp khó khăn khi gia nhập từ Man City.

Bayern Munich vẫn đang đường chinh phục các giải đấu mùa này

AFP

Sane đã có một khởi đầu ấn tượng, ghi bàn trong trận ra mắt Bayern Munich với 2 đường kiến tạo trong trận hạ gục Schalke 8-0 ở ngày khai mạc mùa giải. Cựu ngôi sao của Man City đã cố gắng gây ấn tượng với HLV Flick, người đã chỉ ra những điểm yếu trong khả năng phòng ngự của Sane. Và với 4 pha kiến tạo và 1 bàn thắng trong 7 trận gần nhất của Sane, Flick tỏ ra khá hài lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.