Kết quả Serie A, Napoli 1-0 Juventus: Ronaldo ‘bất lực’ khiến Juve nhận thất bại

Minh Tân
Minh Tân
14/02/2021 06:39 GMT+7

Siêu sao Ronaldo đã bỏ lỡ những cơ hội quý giá và khiến Juventus nhận lấy thất bại trên sân của Napoli trong trận đấu bù của vòng 21 Serie A diễn ra vào rạng sáng nay 14.2 (giờ VN).

Trước trận đấu được xem là rất quan trọng của hai đội đang xếp ở tốp đầu Serie A là Napoli và Juventus, dù được chơi trên sân nhà nhưng Napoli vẫn không được đánh giá cao khi họ để thua liên tục ở Cúp quốc gia (trước Atalanta) rồi Serie A (trước Genoa). Trong khi đó, Ronaldo và các đồng đội đã giành chiến thắng ở 6/7 vòng đấu gần đây nhất.

Juventus đã có thế trận rất tốt ngay khi trận đấu bắt đầu

Reuters

Đội hình ra sân

Napoli: Meret; Di Lorenzo, Maksimovic, Rrahmani, Rui; Politano, Bakayoko; Lozano, Zielinski, Insigne; Osimhen

Juventus: Szczesny; Cuadrado, De Ligt, Chiellini, Danilo; Chiesa, Rabiot, Bentancur, Bernardeschi; Morata, Ronaldo

Bàn Thắng:
Napoli: Insigne (31')
Tuy nhiên, đội chủ nhà đã khiến đoàn quân của HLV Conte bất ngờ khi chơi với quyết tâm rất cao. Juve đã chơi lấn lướt ngay trong đầu trận đấu với những pha tấn công có mặt của Ronaldo và Morata nhưng CR7 vẫn là người được nhận nhiều bóng nhất về phía đội khách. 

Đội chủ nhà Napoli bất ngờ vượt lên dẫn trước tỷ số

Reuters

Trong một thế trận tấn công tương đối tốt, thì hàng thủ của Juventus lại gây ra một lỗi nghiêm trọng khi hậu vệ kỳ cựu Chiellini có pha vung tay vào thẳng mặt trung vệ Rrahmani của Napoli trong vòng cấm và trọng tài đã chỉ tay vào chấm 11 m. Trên chấm 11 m, Insigne sút bóng quyết đoán, mang về bàn mở tỷ số cho Napoli ở phút 31.

Cơ hội cho Ronaldo trước khung thành Napoli

Reuters

Sau bàn thua này, Ronaldo và các đồng đội của anh vẫn liên tiếp tấn công nhằm tìm bàn thắng gỡ hòa. Cơ hội rõ rệt nhất của Juventus diễn ra ở phút 49, từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm của Napoli, Ronaldo tung cú dứt điểm cận thành, tuy nhiên bóng đã đi trúng người thủ thành Meret.
Juventus rất nóng lòng tìm bàn thắng và chính điều này khiến nhưng đường chuyền của họ mất đi sự chuẩn xác.

Ronaldo đau đớn nhận thất bại

Reuters

Cầm bóng nhiều, nỗ lực tấn công nhưng Juventus bất lực trong nhiệm vụ tìm đường vào khung thành Napoli dù họ có chân sút siêu sao Ronaldo. Với trận thua này, cơ hội để Juventus bảo vệ danh hiệu của mình ngày càng khó khăn khi họ để thua AC Milan 7 điểm và Inter Milan 5 điểm. Trong khi đó, trận thắng này đã đưa Napoli tạm thời trở lại với tốp 4 Serie A sau 21 trận đấu.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.