Kết quả Serie A, Juventus 4-1 Udinese: Cristiano Ronaldo lập cú đúp để chính thức vượt qua ‘Vua bóng đá’ Pele

Minh Tân
Minh Tân
04/01/2021 07:00 GMT+7

Với 2 bàn thắng trong chiến thắng 4-1 trước Udinese tại Serie A diễn ra vào rạng sáng nay (4.1, giờ VN), Ronaldo đã cán mốc 758 bàn thắng trong các trận đấu chính thức, qua đó vượt qua huyền thoại Brazil Pele với 757 bàn thắng.

Dù chỉ tiếp đón một Udinese không được đánh giá cao, nhưng Ronaldo và các đồng đội đã gặp rất nhiều khó khăn ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Các học trò của HLV Pirlo vẫn cho thấy sự lúng túng trong những pha triển khai bóng.

Juve có khởi đầu không tốt trước Udinese

Ảnh: Reuters

Serie A | Juventus 4 - 1 Udinese | Ronaldo tỏa sáng với cú đúp

Đội hình ra sân:

Juventus: Szczesny; Danilo, De Ligt, Bonucci, Alex Sandro; Chiesa, Bentancur, McKennie, Ramsey; Dybala, Ronaldo

Udinese: Musso; Bonifazi, De Maio, Samir; Larsen, Pereyra, Walace, De Paul, Zeegelaar; Lasagna, Pussetto

Bàn thắng:
Juventus: Ronaldo (31' , 70'),  Chiesa (49'), Dybala (90+3')
Udinese: Zeegelaar (90')

Serie A | Inter 6 - 2 Crotone | Lukaku kiến tạo, Lautaro Martinez lập hattrick

Ngay ở phút thứ 10, đội khách Udinese trong tình huống phản công rất nhanh đã bất ngờ đưa được bóng vào lưới của thủ môn Szczesny. Tuy nhiên, may mắn cho đội chủ nhà khi trọng tài đã quyết định không công nhận bàn thắng do một cầu thủ Udinese trước đó đã có một tình huống phạm lỗi sau khi xem lại công nghệ VAR.

Ronaldo giúp Juve khai thông thế "bế tắc"

Ảnh: Reuters

Serie A | Cagliari 1 - 4 Napoli | Điểm nhấn Piotr Zielinski

Sau khi thoát thua trong tình huống này, các cầu thủ Juve đã bắt đầu “bừng tỉnh” và chơi khởi sắc hơn. Trong một tình huống chớp thời cơ rất nhanh, siêu sao Ronaldo đã có được bàn thắng thứ 13 cho mình tại Serie A năm nay sau pha đi bóng nhanh và ra chân rất quyết đoán ở phút 31 và giúp cho chủ nhà tạm dẫn trước 1-0 trong hiệp 1.

Pha dứt điểm chân trái của Ronaldo

Ảnh: Reuters

Bước vào hiệp 2, Ronaldo vẫn tiếp tục là người chơi ấn tượng trong đội hình của chủ nhà. Ở phút 49, chính Ronaldo là người đã kiến tạo đẳng cấp cho Chiesa nhân đôi cách biệt. Vẫn thi đấu nổi bật, đến phút 70 của trận đấu, Ronaldo một lần nữa có bàn thắng sau pha dứt điểm bằng chân trái hiểm hóc.

Dybala ấn định chiến thắng 4-1 cho Juve

Ảnh: Reuters

Những phút cuối trận, hàng thủ Juve bắt đầu chơi chủ quan và giúp cho Zeegelaar của Udinese ghi bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-3 ở phút cuối cùng. Tuy nhiên, Dybala đã kịp thời ghi bàn ở phút cộng giờ thứ 3 để ấn định chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà.

Kessie ghi bàn từ chấm 11 m để góp công chiến thắng cho AC Milan

Ảnh: Reuters

Cùng có chiến thắng như Ronaldo trong ngày thi đấu này là đội AC Milan. Trong chuyến làm khách trên sân của Benevento, AC Milan đã có chiến thắng với tỷ số 2-0 do công Kessie và Leao để chiếm lại vị trí đầu bảng xếp hạng do đội bóng cùng thành phố là Inter Milan vừa đoạt được.

Serie A | Roma 1 - 0 Sampdoria | Cú cứa lòng đẳng cấp của Edin Dzeko

 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.