Kết quả Serie A, Juventus 1-1 Atalanta: Ronaldo sút hỏng penalty!

Minh Tân
Minh Tân
17/12/2020 05:33 GMT+7

Siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã không thể có thêm bàn thắng trên chấm phạt đền và khiến cho Juventus bị Atalanta cầm hòa 1-1 trong trận đấu ở vòng 12 Serie A vào rạng sáng nay (17.12, giờ VN).

Trong những trận đấu gần đây, Juventus có vẻ như đã lấy lại được đẳng cấp vốn có với 4 chiến thắng liên tiếp trong đó có 2 cú đúp penalty của Ronaldo.

Serie A | Juventus 1 - 1 Atalanta | Ronaldo hỏng penalty, Morata bỏ lỡ khó tin

Đội bóng của HLV Andrea Pirlo vẫn là một trong 2 CLB duy nhất bất bại tại Serie A 2020/21 cho đến thời điểm hiện tại cùng với AC Milan. Tuy nhiên, việc để hòa quá nhiều khiến “Bà đầm già” tạm thời chỉ xếp thứ 4 với 23 điểm.

Juventus đang có phong độ rất cao trong những trận gần đây

Ảnh: Reuters

Ngay sau khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài, cả hai đội đều nhanh chóng triển khai lối đá tấn công của mình. Những cơ hội lần lượt được tạo ra đã khiến cho tốc độ trận đấu được đẩy lên rất nhanh.

Serie A | Inter 1 - 0 Napoli | Điểm sáng Romelu Lukaku

Trong ngày được đá chính, Alvaro Morata có cho mình rất nhiều cơ hội. Tuy nhiên, tiền đạo người Tây Ban Nha lại liên tiếp phung phí khiến Juve mất ít nhất là 2 bàn thắng.

Chiesa mở tỷ số cho chủ nhà Juve

Ảnh: Reuters

Nhưng những nỗ lực của đội chủ nhà Juventus cũng được đền đáp bằng bàn thắng của Chiesa ở phút thứ 29. Từ cự ly khoảng 25 mét, Chiesa đi bóng 2 nhịp trước khi tung ra cú sút cực kỳ hiểm hóc đánh bại hoàn toàn thủ môn bên phía Atalanta, đưa “Bà đầm già” vươn lên dẫn trước 1-0.

Serie A | Genoa 2 - 2 Milan | Màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn

Sau bàn thua này, Atalanta đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng không thành công.

Niềm vui gỡ hòa của Atalanta

Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, ngay từ đầu hiệp 2, đội khách sớm có được bàn thắng gỡ hòa. Phút thứ 57, nỗ lực pressing đã giúp Atalanta khiến đối thủ để mất bóng.
Freuler chỉ chờ có thế tung ra cú sút không thể cản phá từ vị trí chính diện khung thành làm tung lưới thủ môn Szczesny và đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Ronaldo vẫn là người lãnh trọng trách thực hiện cú penalty cho Juve

Ảnh: Reuters

Chỉ 3 phút sau, Juverntus lại có cơ hội vươn lên dẫn trước. Nỗ lực đi bóng của Chiesa đã đem lại một quả phạt đền cho đội chủ nhà. Tuy nhiên trên chấm 11m, Ronaldo lại không thể chiến thắng được thủ thành Gollini.
Những phút còn lại của trận đấu, dù cả hai đội tạo ra kha khá những cơ hội, song, trận đấu khép lại với kết quả hòa 1-1.

Thủ môn Gollini đã chiến thắng Ronaldo trên chấm 11m

Ảnh: Reuters

Tiếp tục để hòa trên sân nhà, Ronaldo và các đồng đội ở Juventus vẫn chưa thể rút ngắn thêm được điểm số trước đội đang dẫn đầu AC Milan và vẫn đang xếp thứ ba trên bảng xếp hạng với 24 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.