Kết quả Serie A, Inter Milan 3-1 Lazio: Lukaku lập 'cú đúp' giúp Nerazzurri chiếm ngôi đầu

Minh Tân
Minh Tân
15/02/2021 07:28 GMT+7

Tiền đạo Lukaku đã có một trận đấu rất hay giúp Inter Milan có được chiến thắng trước Lazio với tỷ số 3-1 vào rạng sáng nay 15.2 (giờ VN) tại vòng 22 Serie A, qua đó đưa đội bóng của mình dẫn đầu bảng xếp hạng .

Sau khi đội bóng đang dẫn đầu BXH là AC Milan bất ngờ để thua 0-2 trước Spezia, thì đây chính là cơ hội rất tốt để Inter Milan vượt qua soán ngôi đầu. Trận đấu đã rất hấp dẫn và gay cấn, bởi Inter Milan làm mọi thứ để chiếm ngôi đầu bảng trong khi Lazio sẵn lòng phá rối để vươn lên top 3.

Cả Inter Milan lẫn Lazio đều tỏ ra rất quyết tâm

Reuters

Đội hình ra sân

- Inter Milan: Handanovic (GK); Skriniar, De Vrij, Godin; Biraghi, Barella, Brozovic, Vecino, D'Ambrosio; Politano, Lukaku.

- Lazio: Strakosha (GK); Radu, Acerbi, Felipe; Lulic, Milinkovic-Savic, Leiva, Lazzari, Alberto; Correa, Caicedo.

Bàn thắng:

Inter Milan: Lakaku (20’, 45’), Martinez (64’)

Lazio: Escalante (61’)

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, cả hai đội đều tỏ rõ quyết tâm bằng những pha bóng tấn công lẫn nhau. Phút thứ 16, Lautaro Martinez của Inter bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn sau một đường căng ngang chuẩn từng centimét nhưng cú đánh đầu của anh lại đi vọt xà ngang.
Phải đến phút 20 của hiệp 1 Inter mới có được bàn thắng khi hậu vệ của Lazio là Wesley Hoedt phạm lỗi trong vòng cấm và Lukaku thực hiện thành công quả phạt đền chính xác.

Lakaku chơi xuất sắc trong suốt trận đấu này

Reuters

Ở phút cuối cùng của hiệp 1, Lukaku chớp cơ hội sau một tình huống bóng bật ra trong vòng cấm và đánh bại thủ môn với một cú sút chìm vào giữa khung thành để nâng tỷ số lên 2-0. Tuy nhiên trọng tài Michael Fabbri ra hiệu cần phải xem xét lại tình huống qua hệ thống VAR và sau đó bàn thắng mới được công nhận.
Trong hiệp 2, Lazio quyết tâm hơn để kiếm bàn rút ngắn tỷ số. Mọi nỗ lực đó đã được đền đáp bằng bàn thắng có phần may mắn của Escalante ở phút 61. Nhưng ngay sau đó, Inter dập tắt nỗ lực của Lazio bằng bàn thắng bằng đầu của Martinez sau đường chuyền của Lukaku.

Niềm vui chiến thắng của Inter Milan

Reuters

Với chiến thắng 3-1 trước Lazio, Inter Milan đã chính thức vượt qua đội bóng cùng thành phố AC Milan trên BXH Seria A đúng 1 điểm. Với 2 bàn thắng trong trận đấu này, Lakaku đã vươn lên bằng Ronaldo trong danh sách “dội bom” với cùng 16 bàn thắng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.