Kết quả Serie A, Inter Milan 2-0 Juventus: Khóa chặt Ronaldo, Inter Milan gây áp lực lên đội bóng dẫn đầu AC Milan

Minh Tân
Minh Tân
18/01/2021 07:35 GMT+7

Đội chủ nhà Inter Milan đã rất thành công khi “khóa chặt” Ronaldo để giành được chiến thắng 2-0 trước Juventus trong trận được xem là Derby d'Italia diễn ra vào rạng sáng nay 18.1 (giờ VN).

Chắc chắn trận đấu này sẽ nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ. Bởi đây là cuộc đối đầu của hai đội có bề dày thành tích của nước Ý và đặc biệt mọi người đang chờ xem cuộc chiến của hai chân sút hàng đầu Ronaldo khi gặp Lukaku.

Lukaku đã gây rất nhiều khó khăn cho Juve

Reuters

Serie A | Inter 2 - 0 Juventus | Ronaldo "tắt điện", Arturo Vidal và Barella rực sáng

Đội hình ra sân:

Inter Milan: Handanovic, Skriniar, De Vrij, Bastoni, Hakimi, Barella, Brozovic, Vidal, Young, Lukaku, Lautaro Martinez

Juventus: Szczesny, Danilo, Chiellini, Bonucci, Frabotta, Chiesa, Rabiot, Bentancur, Ramsey, Morata, Ronaldo

Bàn thắng:

Inter Milan: Vidal (12’), Barella (52’)

Cả hai đã nhập cuộc với trận đấu rất thận trọng và chậm rãi. Ngay ở phút thứ 11, Ronaldo đã có pha đệm bóng vào lưới đội Inter nhưng bàn thắng đã không được trọng tài công nhận do siêu sao này đã rơi vào thế việt vị.
Ngay sau pha bóng này, lưới của Juve đã bị rung lên khi Vidal bật cao đánh đầu sau đường chuyền vào trung lộ của Barella. Không lâu sau đó, Lukaku đi bóng cực hay trước khi dứt điểm hiểm hóc khiến thủ môn Szczesny phải bay người đẩy bón và Martinez “bồi” thêm lại đưa bóng lên trời.

Ronaldo đã bị đội Inter khóa rất chặt

Reuters

Đến lúc này, thế trận đôi công đã diễn ra rất hấp dẫn. Tuy nhiên Ronaldo lại rất bế tắc và liên tục tìm cơ hội cho mình bằng những cú sút xa. Trong khi đó, Lukaku vẫn gây nguy hiểm cho khung đội khách Juve dù hiệp 1 kế thúc với tỷ số 1-0.

Serie A | Napoli 6 - 0 Fiorentia | Đoàn quân của Gennaro Gattuso "đánh tennis"

Bước vào hiệp 2, Inter vẫn tiếp tục hơi chắc chắn và tiếp tục có thêm bàn thắng. Ở phút 52, Barella có pha thoát xuống dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 2-0 sau đường chuyền rất đẹp mắt của Bastoni.

Vidal (phải) đã giúp Inter vượt lên dẫn trước

Reuters

Đến lúc này, thế trận hoàn toàn thuộc về Inter khi hàng công của Juve dưới sự dẫn dắt của Ronaldo vẫn rất bế tắc trong việc tìm đường đưa bóng vào lưới của đội chủ nhà.
Với chiến thắng 2-0 trước kình địch Juventus, Inter Milan đã gây áp lực lên đội đầu bảng AC Milan khi cùng có được 40 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Ronaldo hoàn toàn bế tắc trước hàng thủ của Inter

Reuters

Trong khi đó, thất bại này khiến Ronaldo và các đồng đội tiếp tục bị rơi khỏi tốp 4 khi Napoli đã đánh bại Fiorentina với tỷ số bằng 1 ván đấu tennis 6-0.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.