Kết quả Serie A, AC Milan 1-3 Juventus: Ronaldo và Juventus khiến AC Milan nhận trận thua đầu tiên

Minh Tân
Minh Tân
07/01/2021 06:31 GMT+7

Trận cầu tâm điểm Serie A tuần này giữa AC Milan gặp Juventus diễn ra vào rạng sáng nay 7.1 (giờ VN) đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội khách của siêu sao Ronaldo.

Trước trận đấu hấp dẫn này, trong khi Ronaldo vẫn là cầu thủ trụ cột và được kỳ vọng nhất trong đội hình của Juventus, thì ở đội hình hình của chủ nhà AC Milan vẫn thiếu vắng chân sút trụ cột Ibrahimovic cùng việc Ante Rebic và Rade Krunic đang bị nghi nhiễm COVID-19. Dù vậy AC Milan vẫn được đánh giá cao khi chơi sân nhà cùng một phong độ rất ổn định.

Ronaldo vẫn là niềm hy vọng của đội khách Juve

Ảnh: Reuters

Đội hình ra sân

AC Milan: G. Donnarumma, Dalot, Kjaer, Romagnoli, Hernandez, Calabria, Kessié, Castillejo, Calhanoglu, Hauge, Leao

Juventus: Szczesny, Demiral, Bonucci, De Ligt, Danilo, Chiesa, Bentancur, Rabiot, Ramsey, Dybala, Ronaldo

Bàn thắng:
AC Milan: Calabria (41')
Juventus: Chiesa (18', 62'), McKennie (76')
Sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, đội khách Juve đã tỏ ra rất quyết tâm và đồn lên tấn công đội chủ nhà AC Milan. Những cơ hội tiếp cận khung thành của AC Milan đã được Ronaldo và các liên tục tạo ra.
Những cơ hội này cuối cùng đã được đền đáp bằng bàn thắng ở phút thứ 18 khi Dybala đánh gót tinh tế chuyền bóng cho Chiesa xâm nhập vòng cấm và tiền đạo người Ý đã có cú dứt điểm chìm vào góc xa, hạ gục thủ môn Donnarumma để giúp Juve dẫn trước 1-0.

Chiesa thi đấu nổi bật với cú đúp bàn thắng

Ảnh: Reuters

Sau bàn thua này, AC Milan đã dồn lên tấn công mạnh mẽ hơn nhằm tìm bàn thắng san bằng tỷ số. Sau những cơ hội bị bỏ qua, Calabria đã giúp chủ nhà cân bằng được tỷ số sau cú đặt lòng hiểm hóc, bóng đi vào góc cao và làm bó tay thủ thành Szczesny.
Bước vào hiệp 2, Chiesa vẫn là người thi đấu nổi bật bên phía đội khách. Ở phút 62, chính cầu thủ này đã lập cú đúp khi khi đặt lòng hiểm hóc về góc xa ghi bàn cho Juve sau cú căng bóng chính xác từ cánh trái của Dybala.

AC Milan có bàn thắng cân bằng tỷ số ở hiệp 1

Ảnh: Reuters

Thế trận tấn công vẫn được Ronaldo và các đồng đội duy trì, ở phút 76, pha phối hợp của hai cầu thủ được vào sân thay người, Kulusevski đi bóng bên cánh phải rồi chuyền vào trong để McKennie dễ dàng dứt điểm cận thành nâng tỷ số lên 3-1 cho "Bà đầm già". 

Juventus đã thu ngắn cách biệt điểm số với đội đầu bảng AC Milan

Với chiến thắng 3-1, đội bóng Juve của Ronaldo đã thu ngắn được cách biệt về điểm số trên BXH Serie A với đội đầu bảng AC Milan xuống còn 7 điểm. Không những vậy, Juventus còn khiến AC Milan nhận lấy thất bại đầu tiên trong mùa bóng này. Tuy nhiên AC Milan vẫn giữ được ngôi đầu do Inter Milan đã để thua 1-2 trước Sampdoria trên sân khách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.