Kết quả Inter 1-0 Atalanta: Lukaku im tiếng, bất ngờ vì Atalanta chơi tấn công

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
09/03/2021 07:15 GMT+7

Inter Milan đã có chiến thắng tối thiểu trước Atalanta , người ghi bàn là Milan Skriniar.

Đội hình thi đấu:

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Hakimi (D’Ambrosio 83’), Barella, Brozovic (Gagliardini 77’), Vidal (Eriksen 53’), Perisic (Darmian 83’); Lautaro (Sanchez 77’), Lukaku.

Atalanta: Sportiello; Toloi, Romero, Djmsiti (Palomino 81’); Maehle, De Roon, Freuler (Pasalic 81’), Gosens; Pessina (Miranchuk 77’), Malinovskyi (Ilicic 46’); Zapata.

Bàn thắng:

Inter Milan: Skriniar (53’).

Inter 1 - 0 Atalanta: Xây chắc ngôi đầu

 

Chính Atalanta mới khiến người xem cảm thấy thú vị khi dồn quân lên phần sân Inter Milan và tổ chức tấn công liên tục. Đội khách tung ra 13 pha dứt điểm nhưng đáng tiếc là không có bàn thắng.
Chấp nhận nhường thế trận, triệt để tận dụng cơ hội Inter Milan có được điều quan trọng nhất trong một trận đấu bóng đá, đó là đưa được bóng vào lưới đối phương. Phút 54, từ một tình huống đá phạt góc, trung vệ Milan Skriniar có khoảng trống và tung ra cú sút trong vòng cấm, làm tung lưới Atalanta. 

Lukaku chơi tròn vai trong chiến thắng trước Atalanta

Reuters

Inter Milan chủ trương thắng tối thiểu nên gần 1 hiệp đấu còn lại đội tổ chức phòng ngự chắc chắn. 
Chiến thắng quan trọng trước Atalanta giúp Inter củng cố ngôi đầu Serie A với 62, tái lập cách biệt 6 điểm với đội nhì bảng Milan. Trong khi đó, Atalanta đã không thể đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Roma. Hiện tại, Atalanta sở hữu 49 điểm, kém Roma 1 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.