Bóng đá UAE sốc khi ‘Vua phá lưới’ qua đời trong vụ tai nạn tang thương

Tây Nguyên
Tây Nguyên
19/10/2020 21:27 GMT+7

Người hâm mộ bóng đá ở UAE đã bị sốc và chìm trong đau buồn sau khi hay tin chân sút nổi tiếng Sultan Saif - cựu tuyển thủ U.23, thiệt mạng cùng vợ và con trai trong một vụ tai nạn ô tô kinh hoàng.

Theo tờ Gulf Today, chiếc xe mà Sultan lái đã đâm vào một chiếc xe tải ở Abu Dhabi (UAE) vào chiều ngày 15.10. Tuy nhiên, cái chết của cầu thủ 27 tuổi vừa được xác nhận ngày 19.10. Thông tin ban đầu cho hay, tiền đạo vừa chia tay CLB Al Falah và con trai của anh đã chết tại chỗ sau vụ tai nạn, còn người vợ qua đời trong bệnh viện sau đó.

Sultan (phải) từng chơi cho U.23 UAE ở VCK U.23 châu Á 2016

AFP

Sultan từng chơi cho các CLB Al Wahda và Baniyas. Mới nhất, Sultan khoác áo CLB Al Falah và là “Vua phá lưới” giải hạng hai UAE mùa giải 2019 - 2020 khi ghi 15 bàn trong 18 trận. Theo báo giới địa phương, cầu thủ này từng có tên trong thành phần của tuyển U.23 UAE dự ASIAD và VCK Giải vô địch U.23 châu Á năm 2016. Tuy nhiên, đến nay, Sultan vẫn chưa có cơ hội được gọi lên tuyển quốc gia chơi ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, nơi mà UAE nằm cùng bảng G với tuyển Việt Nam.
Thông tin về cái chết của Sultan đã gieo nỗi đau buồn trong lòng bóng đá UAE. CLB Al Wahda FC cho biết trên Twitter của mình: “Với nỗi buồn vô tận, CLB Al-Wahda thương tiếc cựu cầu thủ của mình, Sultan Saif. CLB xin gửi lời chia buồn chân thành tới gia đình và người thân của những người đã khuất".
Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) cũng đã thông báo tin buồn và gửi lời chia buồn đến bóng đá UAE và gia đình cầu thủ xấu số Sultan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.