Kết quả Ligue 1, Nantes 0-3 PSG: Mbappe lên tiếng khi Netmar vắng mặt

Minh Tân
Minh Tân
01/11/2020 06:33 GMT+7

ĐKVĐ Pháp PSG đang có phong độ cực cao, đặc biệt tại Ligue 1 và tiếp tục có chiến thắng giòn giã 3-0 trước chủ nhà Nantes ở vòng 9 diễn ra rạng sáng nay (1.11, giờ VN).

Trước đội chủ nhà đang thi đấu rất lận đận và chỉ có 1 trận thắng duy nhất trong 5 trận gần đây. Trong khi đó, PSG đang tiếp tục có chuỗi phong độ ấn tượng bằng 5 trận toàn thắng gần nhất tại Ligue 1.
Dù đội khách thiếu vắng hàng loạt hảo thủ như Neymar, Mauro Icardi, Angel Di Maria hay Marco Verratti vì chấn thương và án treo giò. HLV Thomas Tuchel quyết định đặt niềm tin vào bộ ba tấn công Kylian Mbappe, Pablo Sarabia và tân binh Moise Keane. Với những ngôi sao này, PSG vẫn hoàn toàn chiếm được thế trận trước đội chủ nhà.

Mbappe vẫn là người chơi năng nổ nhất trên hàng công PSG

Ảnh: Reuters

Trong hiệp 1, lối đá vây ráp khá kín kẽ của Nantes trên sân nhà Stade de la Beaujoire khiến PSG gặp không ít khó khăn. Thậm chí, đội khách còn suýt thủng lưới trước ở phút thứ 16 trong tình huống Moses Daddy Simon đệm lòng hụt bóng khó tin khi áp sát khung thành của họ.
Đầu hiệp 2, PSG đã có bàn thắng giải tỏa thế bế tắc sau tình huống Mbappe chuyền từ cánh trái cho cựu tiền vệ MU Ander Herrera dứt điểm một chạm gọn gàng ở phút 47. Đến phút 65, chính Mbappe sút penalty thành công để nhân đôi cách biệt cho "Le Parisien".

PSG vẫn chơi trên chân dù phải làm khách

Ảnh: Reuters

Ngay trước khi trận đấu khép lại, Sarabia ấn định kết quả thắng đậm 3 bàn không gỡ cho PSG ngay trên sân của Nantes để củng cố ngôi đầu bảng Ligue 1 cho họ. Hiện PSG đã có 21 điểm sau 9 vòng đấu, hơn đội nhì bảng Lille 3 điểm trước khi đội chủ sân Stade Pierre Mauroy tiếp đón Lyon ở vòng này lúc 3 giờ rạng sáng 2.11 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.