Bóng đá Pháp sốc khi bác sĩ ở Ligue 1 tự tử vì nhiễm Covid-19

06/04/2020 09:18 GMT+7

CLB Stade de Reims đang xếp hạng 5 Ligue 1 (Pháp) sốc và choáng váng khi nghe tin bác sĩ Bernard Gonzalez của đội tự tử, chết bi thảm ở tuổi 60 vì nhiễm bệnh Covid-19 .

Ngày 5.4, báo chí quốc tế loan tin bác sĩ Bernard Gonzalez hành nghề tại Ligue 1 vốn đang cách ly cùng vợ cũng bị nhiễm bệnh Covid-19 đã tự sát đồng thời để lại thư tuyệt mệnh lý giải nguyên do mình tìm đến cái chết nhưng nội dung lá thư chưa được tiết lộ.

Người hoạt động thể thao mắc Covid-19 và những trường hợp tử vong

Cái chết của Gonzalez gây ra sự đau lòng trên toàn thành phố Reims, thị trưởng  Arnaud Robinet cho biết. "Gonzalez là bác sĩ tận tụy của CLB, được mọi người đánh giá cao”, ông Arnaud Robinet phát biểu.

Bác sỹ Bernard Gonzalez của CLB Stade de Reims tự sát sau khi nhiễm Covid-19

footballdatabase

Chủ tịch CLB Stade de Reims, ông Jean-Pierre Caillot bàng hoàng cho biết: "Đại dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng đến Stade de Reims một cách nghiêm trọng. Gonzalez là một nhân vật quan trọng của Reims khi gắn bó với câu lạc bộ hơn 20 năm. Ông đã cống hiến hết mình và làm việc đầy say mê. Hôm nay quả thật là bi kịch đối với chúng tôi”.

Các đội bóng ở Ligue 1, các cầu thủ Pháp cũng sốc, đồng loạt gửi lời chia buồn sâu sắc đến CLB  Stade de Reims cũng như gia đình bác sĩ Gonzalez trước ảnh hưởng quá lớn của đại dịch Covid-19. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.