Bốc thăm tứ kết FA Cup: Man City gặp Everton, Leicester tiếp M.U

Kim Chao
Kim Chao
12/02/2021 09:31 GMT+7

Theo kết quả bốc thăm, Man City , M.U và Chelsea đã tránh được nhau ở tứ kết Cúp FA .

Theo kết quả bốc thăm tứ kết Cúp FA vừa kết thúc, đội bóng đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh Man City sẽ có chuyến thi đấu xa nhà khi đến thành phố cảng Liverpool để gặp Everton trong khi Manchester United cũng sẽ phải đến sân King Power gặp nhận sự tiếp đón của Leicester City.
Everton bước vào tứ kết với trận thắng kinh điển 5-4 trước Tottenham của Mourinho chắc chắn gặp kho khăn nhất vòng tứ kết này bởi đối thủ của họ là Man City của Pep Guardiola, đội vừa phá kỷ lục tồn tại suốt 34 năm với chiến thắng thứ 15 liên tiếp trên mọi đấu trường khi đánh bại Swansea City 3-1 ở vòng 5 Cúp FA.

Cavani và các đồng đội M.U gặp đối thủ khá cứng ở tứ kết

Ảnh: Reuters

Trong khi đó, Manchester United sẽ đối đầu với một ứng cử viên tiềm năng của cả Cúp FA và Ngoại hạng Anh là Leicester City. M.U là đội vô địch Cúp FA nhiều thứ nhì với 12 lần (sau 14 lần của Arsenal) trong khi Leicester City chưa từng lên ngôi ở giải đấu được thành lập năm 1871.
Đội bóng đến từ giải Hạng nhất Anh còn sót lại Bournemouth sẽ đến bờ biển phía nam để gặp Southampton, những người vừa đánh bại Wolverhampton 2-0 tại vòng 5 vào rạng sáng nay 12.2 (theo giờ VN).
Chelsea là CLB cuối cùng có vé chơi tứ kết sau khi vượt qua Barnsley 1-0 rạng sáng nay cũng  là đội nhẹ gánh nhất khi chỉ phải đá với đội chủ nhà Sheffield United, CLB đang đội sổ ở Ngoại hạng Anh.
Các trận đấu dự kiến diễn ra vào các ngày 20 và 21.3 (theo giờ địa phương). ĐKVĐ Cúp FA là Arsenal khi họ thắng Chelsea 2-1 trong trận chung kết vào năm ngoái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.