Bí ẩn thầy mới của Đặng Văn Lâm ở đội bóng hàng đầu Thái Lan

19/10/2020 11:38 GMT+7

Ngay sau trận thua trước đội áp chót trên bảng xếp hạng Thai League, HLV trưởng Alexander Gama của CLB Muangthong United mà Văn Lâm đầu quân tuyên bố từ chức nhưng vẫn chưa lộ diện người thay thế.

Việc HLV người Brazil Alexander Gama chia tay, thủ môn Đặng Văn Lâm cùng CLB Muangthong United được dự báo trước bởi CLB không còn tham vọng cao ở mùa giải 2020 khi bán đi hàng loạt ngôi sao. Từ đội bóng hàng đầu Thai League, Muangthong United rơi xuống hạng 10, không còn uy danh của nhà cựu vô địch.
Có lẽ vì thế mà HLV Alexander Gama muốn tìm đến đội bóng giàu tham vọng hơn. Tin đồn ông rời Muangthong United đầu quân cho CLB Thai Port cách đây vài vòng đấu nhưng bị bác bỏ.

HLV Alexander Gama chia tay Văn Lâm cùng CLB Muangthong United

Muangthong United

Văn Lâm đang có phong độ tốt nhưng Muangthong United sa sút

Muangthong United

Trao đổi với báo chí Thái Lan, lãnh đạo CLB Muangthong United xác nhận chia tay với HLV Gama nhưng không tiết lộ người thay thế. “Đội đã có HLV mới, sẽ ra mắt vào buổi tập chiều ngày 19.10, ai muốn biết HLV này là ai thì đến sân vận động xem”, vị lãnh đạo CLB Muangthong United cho biết như thế khiến người hâm mộ càng thắc mắc, tò mò muốn biết HLV mới của Văn Lâm là ai. Trước đó xuất hiện tin đồn cựu danh thủ Thái Lan Kiatisak sẽ trở thành tân HLV CLB Muangthong United.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.