“Bầy sói” Wolverhampton bám sát khiến “Quỷ đỏ” M.U bất an

Giang Lao
Giang Lao
22/06/2020 14:13 GMT+7

Wolverhampton có biệt danh “Bầy sói” và rất đúng tính cách, luôn đu bám cực kỳ bền bỉ chờ cơ hội soán ngôi vị trí thứ 5 của “Quỷ đỏ” Manchester United (M.U) ở Ngoại hạng Anh.

Mùa này cả 2 lượt đấu ở Ngoại hạng Anh, M.U chỉ biết hoà Wolverhampton 1-1 và 0-0.
Tính đến nay, “Bầy sói” đã có mùa giải kéo dài ròng rã đã 331 ngày từ khi bắt đầu các trận vòng loại Europa League từ 25.7 năm ngoái.
Trận đấu thắng West Ham 2-0 (Jimenez và Neto ghi bàn) rạng sáng ngày 21.6 (giờ VN) trở lại sau đại dịch ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, cũng là trận thứ 49 ở mùa này của Wolverhampton.
Và đội quân của HLV Nuno Espirito Santo cho thấy họ chẳng bị sứt mẻ chút nào sức mạnh hay tinh thần, vẫn giữ đúng tính cách “Bầy sói” khi thi đấu vô cùng bền bỉ.
Thậm chí, nay họ còn cho thấy đầy khát vọng hơn, khi Wolverhampton đã cân bằng 46 điểm với M.U, hoàn toàn có thể gây sốc soán luôn vị trí thứ 5 của “Quỷ đỏ” ngay vòng đấu tới đây vào giữa tuần này.
Wolverhampton hiện cũng duy trì mạch bất bại ở Ngoại hạng Anh với 6 trận không thua (3 thắng, 3 hoà) tính từ ngày 1.2 đến nay.

HLV Nuno Espirito Santo đã biến Wolverhampton trở thành đội bóng khó chịu nhất giải Ngoại hạng Anh mùa này

AFP

Ở vòng 31 tới đây (đều diễn ra 0 giờ, rạng sáng ngày 25.6, giờ VN), khi M.U phải gặp Sheffield Utd vừa trải qua cú sốc thua Newcastle 0-3 rất cần tìm lại chiến thắng. Thì Wolverhampton chỉ tiếp Bournemouth ở nhóm cuối bảng.
Khả năng Wolverhampton sẽ vượt mặt M.U chiếm vị trí thứ 5 là hoàn toàn có thể xảy ra.
Giữa lúc đó, Chelsea gần như đã xây quá vững chắc vị trí thứ 4 sau chiến thắng trước Aston Villa 2-1 để tăng cách biệt với nhóm phía sau từ 5 điểm trở lên.

Tiền đạo Jimenez (9, phải) của Wolverhampton đang được nhiều đại gia châu Âu như Real Madrid để mắt tới

AFP

Do đó, HLV Solskjaer của M.U tuy có thể hài lòng sau trận hoà Tottenham 1-1 ở sân khách tại vòng 30, nhưng sức ép đã bắt đầu tăng lên khi Wolverhampton phả hơi nóng ngay sau gáy.
“Quỷ đỏ” nay buộc phải thắng Sheffield Utd để vừa giữ vị trí thứ 5 và loại bớt một đối thủ tranh chấp ra khỏi vòng chiến.

M.U đang chịu không ít sức ép khi Wolverhampton đang bám sát rạt

AFP

Nhiệm vụ giữ vị trí thứ 5 hiện là tối thượng cho M.U nhằm hy vọng nếu Man City vẫn bị lệnh cấm 2 năm dự các cúp châu Âu thì họ sẽ chiếm suất dự Champions League mùa tới, nhưng phía sau “Bầy sói” Wolverhampton vẫn lẽo đẽo thực sự gây bất an không ít.
Wolverhampton cũng đang cùng M.U chinh chiến ở Europa League và hiện đều có mặt ở vòng 1/8. Wolverhampton cũng cho thấy khát vọng không kém để có thể góp mặt dự Champions League mùa tới.
Ở cuộc đua tốp 5 hiện chỉ còn Wolverhampton và M.U là sáng giá, giữa lúc Arsenal đã rơi đài, còn Tottenham đang thua đến 4 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.