Barcelona thua sốc Sevilla, HLV Koeman tố trọng tài cướp phạt đền

Giang Lao
Giang Lao
11/02/2021 12:00 GMT+7

Sau trận bán kết lượt đi Cúp nhà Vua rạng sáng 11.2, HLV Koeman thất vọng với kết quả Barcelona thua 0-2 trước Sevilla , nhưng cho rằng nếu trọng tài bắt chính xác thì đội bóng Catalan có lẽ ghi được 1 bàn.

Đó là tình huống ở phút 70 khi Jordi Alba (Barcelona) bị Suso (Sevilla) truy cản trái phép trong vòng cấm, nhưng trọng tài Antonio Mateu Lahoz lại cho rằng đó là pha phạm lỗi bên ngoài vòng cấm nên không cho Barcelona hưởng quả phạt đền.
Pha bóng này gây bức xúc cho HLV Koeman khi phát biểu sau trận đấu: “Luôn có nghi ngờ cho tình huống phạt đền kiểu này. Ai cũng nói với tôi đó là một quả phạt đền rõ ràng. Đó là cơ hội cho chúng tôi, có VAR, nhưng lại không được hưởng phạt đền”.
Tình huống này cũng tạo tranh luận trên kênh El Chiringuito TV, với các nhận định cho rằng Barcelona xứng đáng được hưởng quả phạt đền vì Alba bị Suso phạm lỗi hoàn toàn trong vòng cấm.
Nếu được hưởng quả phạt đền này, thì khả năng đội bóng xứ Catalan tránh được thất bại rất cao, cũng như có được lợi thế bàn thắng sân khách trước trận bán kết lượt về ở sân nhà vào đầu tháng 3 tới.

Tình huống Alba bị phạm lỗi được tranh luận trên kênh El Chiringuito TV

El Chiringuito TV

Vì thế, HLV Koeman rất tiếc nuối, cũng như cho rằng: “Sevilla là đội bóng chơi nghiêng về thể lực, và họ rất khôn ngoan ở những tình huống phạm lỗi kiểu như vậy. Chúng tôi rất tiếc với những cơ hội bỏ lỡ, cũng như quả phạt đền đáng lẽ được hưởng nhưng bị từ chối. Chúng tôi sẽ phải phân tích kỹ lại trận đấu này.
Theo tôi, lý do Barcelona bị đánh bại là vì chính yếu các cầu thủ đã bị bào mòn thể lực do thi đấu liên tục. Ngoài ra, trong 2 bàn thua chúng tôi cũng để mắc sai lầm như bàn thua đầu là để lộ quá nhiều khoảng trống, còn bàn thua thứ 2 là bẫy việt vị không thành công”.

HLV Koeman hoàn toàn không hài lòng với quyết định của trọng tài

AFP

Tuy vậy, HLV Koeman vẫn tin Barcelona còn nguyên cơ hội đảo ngược cục diện ở trận bán kết lượt về trên sân nhà vào đầu tháng 3 tới. Nhưng từ đây đến đó, đội bóng xứ Catalan còn trải qua đến 5 trận đấu ở mọi mặt trận gồm cả trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG giữa tuần sau, rồi gặp chính Sevilla tại La Liga (ngày 27.2) sau đó tiếp tục gặp lại đội này ở trận bán kết lượt về Cúp nhà Vua lúc 3 giờ rạng sáng 4.3 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.