Barcelona nhận thêm cú sốc khi tân binh từ Juventus nhiễm Covid-19

Tây Nguyên
Tây Nguyên
24/08/2020 15:07 GMT+7

CLB Barcelona tiếp tục trải qua những ngày tháng không vui sau khi tiền vệ tân binh Miralem Pjanic bị nhiễm Covid-19 khi chưa kịp đến ra mắt đội bóng mới.

Pjanic đã gia nhập Barcelona từ nhà vô địch Ý Juventus vào mùa hè này. Sau khi có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19, tiền vệ tuyển Bosnia ngày 23.8 đã trấn an CĐV khi cho biết anh vẫn "ổn" sau khi CLB mới thông báo anh đã nhiễm Covid-19.

Pjanic gia nhập Barcelona là một phần trao đổi tiền vệ Arthur đến Juventus

CHỤP MÀN HÌNH

"May mắn thay, tôi vẫn ổn và không có triệu chứng. Nhưng nếu có điều gì đó tôi đã học được, thì đó là chúng ta đừng bao giờ coi đó là điều hiển nhiên, kể cả những điều chúng ta cho là bình thường nhất. Cuộc sống chúng ta đang sống hiện nay dạy chúng ta điều đó", Pjanic viết trên tài khoản Instagram.
Trước đó, CLB Barcelona đã thông báo rằng Pjanic đã có kết quả dương tính Covid-19 sau khi cảm thấy "một chút không khỏe", đồng thời nói thêm rằng tiền vệ 30 tuổi này "sức khỏe tốt" và tự cách ly ở nhà.
“Pjanic sẽ không đến Barcelona trong 15 ngày, khi anh ấy dự kiến sẽ thực hiện nghĩa vụ với đội FC Barcelona", thông báo của Barcelona cho biết. Tuyển thủ Bosnia, người được cho là đang đi nghỉ ở Ý, do đó sẽ bỏ lỡ buổi tập trước mùa giải vào ngày 31.8 với đội chủ sân Nou Camp dưới thời tân HLV Ronald Koeman. La Liga mùa giải 2020 - 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 12.9.

Ở tuổi 30, Pjanic phải nỗ lực nhiều để tìm chỗ đứng trong đội hình Barcelona dưới thời tân HLV Koeman

REUTERS

Pjanic được Barcelona ký hợp đồng vào tháng 6 với giá 60 triệu euro như một phần của thỏa thuận trao đổi tiền vệ người Brazil, Arthur Melo chuyển sang Juventus với giá 72 triệu euro. Anh là cầu thủ Barcelona thứ ba có kết quả dương tính với Covid-19 sau cặp đôi phòng ngự người Pháp, Samuel Umtiti và Jean-Clair Todibo. Một điều trùng hợp là ngay trước khi chuẩn bị bay đến dự buổi tập đầu tiên với Juventus ngày 24.8, Arthur cũng gặp sự cố ở Girona (Tây Ban Nha) khi lái xe trong tình trạng say xỉn đâm vào cột điện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.