Barcelona lâm nguy trước chuỗi trận quyết định tương lai HLV Koeman

Giang Lao
Giang Lao
16/09/2021 09:45 GMT+7

Theo tờ Diario AS, sau cú sốc thua Bayern Munich 0-3 tại vòng bảng Champions League , CLB Barcelona rơi vào khủng hoảng và còn đối mặt tình thế đầy khó khăn khi có thêm 2 trụ cột chấn thương.

Trong đó, ngoài hậu vệ Jordi Alba bị chấn thương trong trận thua Bayern Munich phải thay ra ở phút 74, thì sau trận Barcelona còn nhận thêm hung tin khi tiền vệ trẻ 18 tuổi và chủ chốt là Pedri cũng gặp vấn đề nghiêm trọng về gân kheo cần chữa trị.
Hai ngôi sao này gia nhập danh sách chấn thương vốn đã dài của Barcelona gồm có Sergio Aguero, Ousmane Dembele, Ansu Fati và Martin Braithwaite. Hiện chỉ có mỗi Ansu Fati vừa trở lại tập luyện sau hơn 10 tháng vắng mặt, nhưng khả năng thi đấu vẫn còn bỏ ngỏ.
Cũng theo tờ Diario AS, các nguồn tin từ nội bộ của Barcelona cho biết hậu vệ Jordi Alba sẽ nghỉ đến 4 tuần, còn Pedri có khả năng nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần.
Tuy nhiên, đây lại là giai đoạn thực sự quan trọng với HLV Koeman khi vừa được ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan ra tối hậu thư phải giúp đội nhà thắng các trận kế tiếp tại giải La Liga gồm gặp Granada, Cadiz và Levante cùng Benfica tại vòng bảng Champions League để thay đổi tình hình hiện nay.

Hậu vệ Jordi Alba bị kiệt sức trong trận đấu với Bayern Munich

Chụp màn hình

Nếu trong các trận này Barcelona vẫn sa sút và nhận các kết quả không khả quan, HLV Koeman có thể bị sa thải ngay trước cuộc gặp với kình địch Atletico Madrid trên sân khách lúc 2 giờ rạng sáng 3.10 (giờ VN) tại giải La Liga.
Cùng diễn biến sau trận thua Bayern Munich, chủ tịch Barcelona, ông Joan Laporta cũng gửi tâm thư cho giới CĐV đội bóng xứ Catalan qua đoạn clip đăng trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Twitter kêu gọi mọi người hãy kiên nhẫn, và tin tưởng vào ban lãnh đạo cùng đội bóng sẽ sớm có hướng giải quyết được tình thế khó khăn hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.