Barcelona hy sinh 13 cầu thủ để tậu 4 ngôi sao

21/04/2020 21:30 GMT+7

Ban lãnh đạo CLB Barcelona lên kế hoạch thực hiện thay máu đội bóng vào mùa hè tới, khi bán đi 13 cầu thủ để tậu về 4 ngôi sao.

Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng rất lớn đến hầu hết các CLB trên thế giới và Barcelona không là ngoại lệ khi họ bị tổn thất tài chính rất lớn. Vì vậy, CLB này buộc lòng phải bán đi nhiều cầu thủ để cân bằng nguồn tài chính.
Theo tờ Marca, đội bóng xứ Catalan lên kế hoạch bán 13 cầu thủ, trong đó có các tên tuổi lớn như Ivan Rakitic (Croatia), Artur Vidal (Chile), Samuel Umtiti và Osman Dembele (Pháp), để mua về ngôi sao cần thiết cho đội bóng.

Neymar được Barcelona nhắm đến

AFP

4 ngôi sao mà Barca nhắm tới là Neymar (Paris Saint-Germain), chân sút Lautaro Martinez (Inter Milan) cộng thêm một trung vệ và một tiền vệ cánh chưa được tiết lộ.
Barcelona đang liên hệ với PSG và Inter Milan trong việc trao đổi một vài cầu thủ cho 2 CLB này để giảm bớt chi phí trong việc chuyển nhượng Neymar và Martinez.

Lautaro Martinez cũng được chọn theo gợi ý của Messi

AFP

Trong mùa đại dịch Covid-19, Barcelona gặp khủng hoảng ở cấp thượng tầng khi mâu thuẫn khiến hàng loạt giám đốc các bộ phận bị sa thải. Chủ tịch CLB Josep Maria Bartomeu cũng có những hiềm khích với ngôi sao Messi nên đội bóng này đang hứng chịu nhiều sóng gió. Nếu không kịp chấn chỉnh thì có thể đội bóng xứ Catalan sẽ rơi vào khủng hoảng trầm trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.