Báo chí Tây Ban Nha nài nỉ siêu sao Messi 'hãy nói tôi sẽ ở lại…’

Giang Lao
Giang Lao
18/04/2021 15:00 GMT+7

Hình ảnh các cầu thủ Barcelona lần lượt chụp ảnh với Lionel Messi bên chiếc Cúp nhà Vua khiến báo chí Tây Ban Nha bất chợt lo lắng, vì có thể đó là lần cuối với siêu sao này.

Tờ Marca đã chạy tít: “Coi nào Messi, hãy nói tôi sẽ ở lại…”, với đầy vẻ lo lắng trước khả năng siêu sao người Argentina sẽ chia tay Barcelona sau mùa bóng này khép lại và hợp đồng hết hạn vào ngày 30.6 tới.
Nhưng mặt khác, một số báo ở Tây Ban Nha cũng hy vọng là sau danh hiệu vô địch Cúp nhà Vua làm cú hích cho một thời kỳ mới của Barcelona, thì siêu sao Messi sẽ có quyết định ở lại đội bóng xứ Catalan bất kể hiện nay chưa công bố chính thức.
Chủ tịch của Barcelona, ông Joan Laporta cũng nói: “Tôi có niềm tin Messi sẽ ở lại và muốn ở lại. Như hôm nay (trận chung kết Cúp nhà Vua), cậu ấy đã thi đấu rất thăng hoa (ghi 2 bàn và góp công vào 2 bàn còn lại trong chiến thắng trước Athletic Bilbao 4-0 ), trong một đội bóng tuyệt vời như mong muốn cùng bao quanh là một tập thể đầy khát vọng chiến thắng”.
Mặc dù vậy, HLV Koeman lại thừa nhận: “Tôi hoàn toàn không biết điều gì sẽ xảy ra (tương lai của Messi). Hy vọng đây không phải là trận chung kết cuối cùng của cậu ấy ở Barcelona. Tất cả ai cũng biết, mọi người ở đây (Barcelona) đều luôn mong muốn Messi ở lại”.

Hình ảnh các cầu thủ Barcelona lần lượt chụp ảnh với Messi bên chiếc cúp vô địch Cúp nhà Vua tưởng vui, nhưng báo chí Tây Ban Nha lại lo lắng

Chụp từ clip

Còn hậu vệ Jordi Alba cũng lên tiếng: “Tôi nói rất nhiều lần về vấn đề này, việc ra đi hay ở lại, chỉ duy nhất Messi là người quyết định. Nhưng những gì tôi biết, Messi chắc chắn luôn tận tâm với CLB này, và đây là CLB của cả cuộc đời anh ấy”.
Trong khi đó, bản thân Messi tiếp tục giữ sự im lặng trước những dò hỏi về tương lai của mình ở Barcelona. Thay vào đó, siêu sao này thể hiện sự hạnh phúc rất lớn khi lần đầu trong tư cách thủ quân đội bóng xứ Catalan đã nâng được cúp vô địch trên tay. Ngoài ra, anh cam kết thi đấu với mọi khả năng để tranh đua chức vô địch La Liga đến hết mùa giải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.