Báo chí Tây Ban Nha hả hê dọa nạt PSG khi Barcelona và Messi rực sáng

Giang Lao
Giang Lao
14/02/2021 08:40 GMT+7

Tờ Marca chạy tít lớn ‘Không Neymar và đây là Messi… coi chừng đó PSG’, sau khi Barcelona ‘huỷ diệt’ Alaves 5-1 rạng sáng 14.2 ở vòng 23 La Liga với siêu sao Lionel Messi chơi rực sáng ghi cú đúp.

Trận đấu này là màn chạy đà hoàn hảo của Barcelona trước cuộc gặp PSG lúc 3 giờ rạng sáng 17.2 (giờ VN) ở lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân nhà Nou Camp.
Trong khi đó cùng thời điểm tại nước Pháp, đội bóng thành Paris cũng có chiến thắng trước Nice 2-1 nhờ công Draxler và Moise Kean ghi bàn để tạm lấy lại ngôi đầu giải Ligue 1.
Trước cuộc gặp thượng đỉnh giữa Barcelona và PSG thời gian gần đây đã xảy ra các cuộc khẩu chiến dữ dội, ban đầu từ 2 CLB đã lan rộng ra cả báo chí thể thao hai nước xung quanh câu chuyện đi ở của siêu sao Messi.
PSG ra mặt lôi kéo việc chiêu mộ siêu sao Messi từ HLV Pochettino đến nhiều cầu thủ đồng hương người Argentina, gần đây thêm tờ France Football (Pháp) còn đăng ảnh siêu sao Messi mặc áo PSG ngay trang bìa kèm thông tin cầu thủ này đã đồng ý gia nhập đội bóng thành Paris, và do Neymar thuyết phục.
Để đáp trả, kênh El Chiringuito TV (Tây Ban Nha) thực hiện ngay chương trình bình luận “Messi đến PSG đúng hay không? Hoặc chỉ là chiêu kích động của báo chí Pháp ngay trước trận đại chiến Barcelona gặp PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League?”.

Messi ghi bàn giúp Barcelona ‘huỷ diệt’ Alaves tỷ số cách biệt 5-1 trên sân nhà Nou Camp

AFP

HLV Koeman cũng có phản ứng mạnh, gọi PSG thiếu sự tôn trọng và hành động phi thể thao khi chèo kéo cầu thủ thuộc sở hữu một CLB khác. Vì thế, HLV Pochettino cũng đáp trả rằng, PSG có sự tôn trọng tất cả, nhưng có quyền quan tâm tới những cầu thủ như Messi đang trong những tháng cuối hợp đồng và được quyền đàm phán CLB khác.
Vụ tranh cãi này hâm nóng bầu không khí đầy thù hằn giữa 2 CLB Barcelona và PSG trước cuộc đại chiến vào giữa tuần sau. Do đó, ở các trận cuối tuần này qua màn trình diễn rực sáng của Messi cho thấy siêu sao này hoàn toàn không bị ảnh hưởng tâm lý chuyện đi ở hiện nay, mà chỉ tập trung tất cả cho đội bóng xứ Catalan.

Barcelona đã tìm lại phong độ và sự sắc bén của mình kịp lúc trước cuộc đối đầu PSG

AFP

Màn trình diễn của Messi với cú đúp bàn thắng đầy ngẫu hứng và 1 pha kiến tạo thành bàn ở trận thắng Alaves 5-1 được tờ Marca xem như một lời cảnh báo thật sự cho PSG thấy rằng, Barcelona không phải đội bóng xuống dốc và đang khủng hoảng. Đó vẫn là “ông lớn” của bóng đá châu Âu, và PSG hãy coi chừng.
Chưa kể, ở cuộc gặp trên sân Nou Camp tới đây, PSG còn vắng Neymar và Di Maria vì chấn thương, còn Barcelona nay càng mạnh hơn với Messi đã tìm lại nguồn cảm hứng vô tận của mình qua các bàn thắng liên tiếp gần đây, và hiện chỉ còn kém Luis Suarez 1 bàn (15 so với 16) trong cuộc đua vua phá lưới La Liga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.