Băng đội trưởng bị Ronaldo ném xuống đất được mua hơn 1,73 tỉ đồng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/04/2021 07:22 GMT+7

Chiếc băng đội trưởng mà Cristiano Ronaldo tức giận ném xuống đất sau khi Bồ Đào Nha bị từ chối chiến thắng ở phút bù giờ trước chủ nhà Serbia ở vòng loại World Cup 2022 đã được bán làm từ thiện.

Theo AFP, chiếc băng đội trưởng bị Ronaldo ném được bán với giá 64.000 euro (hơn 1,73 tỉ đồng) cho một người đấu giá giấu tên. Trước đó, khi trận đấu giữa Serbia gặp Bồ Đào Nha ở Belgrade chỉ còn vài giây (tỷ số đang là 2-2) thuộc khuôn khổ bảng A vòng loại World Cup 2022, Ronaldo nghĩ rằng anh đã ghi bàn thắng quan trọng cho đội khách, khi bóng lăn qua vạch vôi rõ rệt trước khi Stefan Mitrovic phá ra.
Nhưng bàn thắng đã bị từ chối, trong khi công nghệ không được sử dụng tại giải này. Ronaldo tức giận phản kháng rồi nhận thẻ vàng, và ở tiếng còi mãn cuộc, khi ra khỏi sân, CR7 đã ném chiếc băng đội trưởng của mình xuống đất.

Djordje Vukicevic, một lính cứu hỏa địa phương, đã nhặt được chiếc băng đội trưởng và trao cho cuộc bán đấu giá

REUTERS

Djordje Vukicevic, một lính cứu hỏa địa phương được triển khai tại sân vận động, đã nhặt nó lên và ngay lập tức liên hệ với một kênh thể thao trong khu vực với ý tưởng bán đấu giá nó để làm từ thiện.
Vukicevic nói với AFP hôm 30.3 rằng anh đề nghị gây quỹ cần thiết để điều trị cho một em bé 6 tháng tuổi, Gavrilo Djurdjevic, mắc một căn bệnh hiếm gặp. Em bé này đang phải chiến đấu với chứng teo cơ tủy sống, một căn bệnh có tỉ lệ mắc khoảng 1 trong số 10.000 ca sinh và dẫn đến tử vong hoặc phải thở máy vĩnh viễn ở tuổi lên 2 trong 90% trường hợp.

Bé Gavrilo Djurdjevic mắc một căn bệnh hiếm gặp và cần có một chi phí điều trị rất cao

CHỤP MÀN HÌNH

Sau khi kênh thể thao Sportklub xác minh tính xác thực của món đồ bằng cách kiểm tra ảnh và video sau trận đấu, họ đã hợp tác với một tổ chức từ thiện và trao băng đội trưởng của Ronaldo cho một cuộc đấu giá trên trang web đấu giá Limundo.com. Số tiền thu được tại cuộc đấu giá chỉ chiếm một phần nhỏ so chi phí cần thiết để điều trị cho em Gavrilo Djurdjevic, với hy vọng được chữa trị bằng "loại thuốc đắt nhất thế giới", phương pháp điều trị có giá khoảng 2 triệu euro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.