Atletico Madrid không đàm phán với M.U về Marcos Llorente

Giang Lao
Giang Lao
27/03/2021 19:19 GMT+7

Báo chí Anh vừa tiết lộ thông tin CLB Manchester United (M.U) muốn chiêu mộ tiền vệ đa năng Marcos Llorente của Atletico Madrid vào mùa hè năm nay, nhưng lập tức bị CLB Tây Ban Nha từ chối.

Theo đó, tờ The Sun (Anh) cho biết M.U đang tìm cách kéo Marcos Llorente ra khỏi Atletico Madrid với đề nghị chuyển nhượng 80 triệu euro vào mùa hè năm nay.
Marcos Llorente hiện còn hợp đồng với Atletico Madrid đến tháng 6.2024, và là trụ cột trong đội hình thi đấu của HLV Diego Simeone. Mùa này, ngôi sao 26 tuổi này đã thi đấu 36 trận, ghi 10 bàn và có 9 pha kiến tạo thành bàn.
Ngoài vị trí tiền vệ trung tâm, Marcos Llorente còn chơi tốt ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền đạo lùi, cũng như ở vị trí tấn công biên phải. Nhờ sự đa năng này của cầu thủ người Tây Ban Nha, CLB M.U rất muốn chiêu mộ để tăng cường hàng công giữa bối cảnh ngôi sao Donny van de Beek gây thấy vọng.
Mặc dù vậy, đề nghị của M.U đã bị Atletico Madrid từ chối thẳng. Theo tờ Marca, ban lãnh đạo Atletico Madrid trong mùa hè này cũng không đàm phán bán các ngôi sao như ngoài Marcos Llorente còn có thủ môn Jan Oblak hay tiền vệ Saul Niguez...
Tuy nhiên, tờ Marca cho rằng Atletico Madrid vẫn có thể bị mất các ngôi sao này nếu các CLB quan tâm quyết định chi đậm phá vỡ hợp đồng thì sẽ có được cầu thủ như mong muốn.

Marcos Llorente đang được M.U rất quan tâm

AFP

Mùa trước Atletico Madrid từng ngậm ngùi nhìn tiền vệ Thomas Partey chuyển sang Arsenal vào giờ cuối kỳ chuyển nhượng cũng vì hình thức này. Vì vậy, mùa hè này trong trường hợp M.U muốn có Marcos Llorente, thì bắt buộc phải chi tới 120 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này thì mới mong sở hữu được do Atletico Madrid đã từ chối đàm phán.
Đây là mức giá rất cao so với tình hình tài chính của M.U hiện nay, nhưng “Quỷ đỏ” thành Manchester có thể thuyết phục được Marcos Llorente ra đi với mức giá thấp hơn nếu đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này bằng cách trả mức lương cao hơn so với mức 4 triệu euro/năm đang nhận hiện nay ở Atletico Madrid.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.