Antoine Griezmann bỏ về Pháp ngay sau thất bại gây sốc của Barcelona trước PSG

Giang Lao
Giang Lao
18/02/2021 12:25 GMT+7

Báo chí Tây Ban Nha phát hiện tiền đạo Antoine Griezmann ngay sau trận thua của Barcelona trước PSG tại lượt đi vòng 1/8 Champions League rạng sáng 17.2, đã có mặt ở sân bay El Prat và bay về Pháp.

Theo tờ AS và kênh El Chiringuito TV, Antoine Griezmann không thèm quan tâm nội tình CLB Barcelona sau trận thua sốc, mà ngay khi có lệnh của HLV Koeman cho phép cầu thủ nghỉ 2 ngày đã ra ngay sân bay El Prat lên chuyên cơ riêng và bay về Lyon, Pháp thăm gia đình.
Các phóng viên El Chiringuito TV bắt gặp Griezmann tại sân bay đã hỏi: “Anh đang làm gì ở đây?”. Ngôi sao người Pháp hỏi vặn lại: “Các anh quan tâm làm gì?”.
Việc Griezmann ra sân bay vội vã về Pháp ngay thời điểm ở Barcelona đang có lệnh giới nghiêm sau 22 giờ để phòng chống dịch bệnh, chưa rõ là đã được cho phép hay chưa.
Ngoài ra, tờ AS khẳng định HLV Koeman cho phép các cầu thủ được nghỉ 2 ngày sau loạt trận liên tục, chỉ là được nghỉ ngơi tại Barcelona trừ trường hợp đặc biệt mới được cho rời khỏi Tây Ban Nha.
Vì vậy, không rõ Griezmann có ở tình trạng đặc biệt hay không để được cấp phép bay về Pháp, giữa lúc cuối tuần này từ thứ sáu (19.2, giờ địa phương), các cầu thủ Barcelona phải trở lại tập luyện chuẩn bị cho chuỗi trận nhọc nhằn tiếp theo.

Pique (giữa) và Griezmann chửi mắng nhau trong trận Barcelona thua đậm PSG

AFP

Từ cuối tuần này Barcelona gặp Cadiz tại vòng 24 La Liga (20 giờ ngày 21.2, giờ VN), rồi trận đấu bù vòng 1 gặp Elche (1 giờ, 25.2), và 2 trận liền gặp Sevilla gồm ở vòng 25 La Liga và bán kết lượt về Cúp nhà Vua (lượt đi thua 0-2).
Do đó, nếu vì bất cứ lý do gì Griezmann không thể kịp quay lại CLB vào cuối tuần này, thì nội tình của Barcelona càng rối ren với những xích mích vừa xảy ra ở trận thua PSG. Đó là vụ Griezmann chửi nhau với trung vệ Gerard Pique đến giờ vẫn còn âm ỉ trên báo chí Tây Ban Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.