Kết quả bóng đá Liverpool 2-1 Bournemouth: Chiến thắng nhờ bộ đôi công thần Mane-Salah

07/03/2020 21:26 GMT+7

Bất ngờ bị thủng lưới sớm nhưng Liverpool đã lật ngược thế cờ và thắng lại Bournemouth 2-1 ở vòng đấu 29 Ngoại hạng Anh vừa kết thúc đêm 7.3 (theo giờ VN).

Tường thuật trực tiếp
Liverpool-Bournemouth
 
Vài tuần vừa qua thật khó khăn cho Liverpool. "Đoàn quân đỏ" đã thua ba trong bốn trận đấu gần nhất trên mọi đấu trường, bắt đầu bằng thất bại 0-1 trên sân Atletico MadridChampions League ngay sau trận thắng 3-2 trước West Ham United. Sau đó, Liverpool chịu thua trận thua đầu tiên ở giải Ngoại hạng Anh khi "té" 0-3 trên sân Watford. Chưa hết, đội quân của HLV Klopp bị Chelsea loại khỏi vòng 5 Cúp FA hồi giữa tuần. Khi chức vô địch Premier League đầu tiên kể từ khi giải này ra đời dường như không thể thoát khỏi tay câu lạc bộ ở vùng Mershireide, HLV Jurgen Klopp đương nhiên không muốn có một vấp ngã nào trên đường đi, bắt đầu bằng một chiến thắng vào đêm nay.
Ở thế ngược lại, Bournemouth đang quyết liệt cho cuộc chiến chống xuống hạng. "The Cherry" hiện đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng khi không thể giành chiến thắng trong 3 trận gần đây, đáng tiếc nhất là trận hòa 2-2 với Chelsea trong thế thắng. Một chiến thắng trên sân Anfield vào tối nay giúp Bournemouth nhảy lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, nếu tận dụng tối đa sự sa sút phong độ của gần đây của Liverpool, 1 điểm đã là thành công với các vị khách.
Liverpool đã bị giáng một đòn mạnh trước trận đấu này khi thủ môn số một Alisson Becker nghỉ đến tháng sau với chấn thương cơ bắp. Đội chủ nhà lại đang không có sự phục vụ của đội trưởng Jordan Henderson. Xherdan Shaqiri và Nathaniel Clyne vẫn phải ngồi ngoài, Naby Keita đã trở lại tập luyện sau khi đã hồi phục đau hông nhưng cầu thủ này vừa có tin buồn gia đình rất trầm trọng.
Thủ môn Adrian có thể được ra sân nhưng anh nên tập trung hơn sau màn trình diễn cẩu thả trong trận thua Chelsea ở Cúp FA. Fabinho chơi không tốt trong hai trận gần đây cho Liverpool, Roberto Firmino và Mohamed Salah đang rất cần được giữ chân cho trận đấu then chốt gặp Atletico Madrid vào giữa tuần sau.
Từng ấy khó khăn có thể không là gì đối với Liverpool lúc họ mạnh mẽ nhất nhưng đối diện với một "kẻ cùng đường" như Bournemouth, mọi thứ đều có thể xảy ra. Hy vọng, 5 trận thắng trong các cuộc đụng độ gần đây nhất mà Liverpool ghi đến 17 bàn và không để thủng lưới lần nào sẽ là những con số giúp ích cho  đội chủ nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.