Kết quả Ngoại hạng Anh Brighton 2-3 Manchester United: 3 điểm quá may mắn của 'Quỷ đỏ'

Kim Chao
Kim Chao
26/09/2020 20:34 GMT+7

5 lần sút bóng chạm xà ngang và cột dọc khung thành Manchester United, Brighton nhận đòn đau ở phút 90+5 khi bị Bruno Fernandes sút thắng quả penalty, chấp nhận thất bại 2-3 ngay trên sân nhà trước Manchester United trong trận đấu vừa kết thúc tối 26.9 (theo giờ VN).

Tường thuật trực tiếp
Brighton-MU
 
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những thay đổi tích cực để giúp Manchester United giành thắng lợi tại vòng 3 Cúp Liên đoàn giữa tuần này. Chiến lượt gia người Na Uy đang háo hức chứng tỏ "Quỷ đỏ" sẽ lấy lại sức mạnh sau trận thua Crystal Palace ở vòng đấu đầu tiên Ngoại hạng Anh tuần trước.
Man United không có vấn đề gì về chấn thương khi họ đến sân vận động Amex đêm nay với Axel Tuanzebe đang hồi phục tốt sau ca phẫu thuật, Chris Smalling và Marcos Rojo đã sẵn sàng nhưng không chắc sẽ có mặt trong đội hình xuất phát. Không có nghi ngờ gì về việc David de Gea sẽ tiếp tục đứng trong khung thành, Aaron Wan-Bissaka dẫn trở thành hậu vệ phải xuất sắc nhất của Man United và khó thể để anh ngồi dự bị. Lindelof dù mắc sai lầm trong trận gặp Crystal Palace nhưng hiện nay không có phương án B cho vị trí trung vệ này.

Greenwood góp công trong 2 bàn thắng vào lưới Luton

Ảnh: Reuters

Tiếc nhất là Paul Pogba, trong lúc đội bóng cần thì anh lại không hoàn toàn sung sức, vấn đề là ông Solskjaer không dám thay bằng van de Beek. Greenwood đã lấy lại phong độ như thường lệ, rõ ràng anh xứng đáng đá thay Daniel James bên hành lang phải hơn. Man United thường chơi tốt hơn khi Greenwood, Martial và Rashford phối hợp với nhau trên hàng công, bộ ba này đã giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng 3-0 trước Brighton ở cuối mùa giải trước. Những vị trí còn lại gần như sẽ không thay đổi nếu ông Solskjaer không muốn xáo trộn nhiều đội hình của mình.
Chiến thắng hồi giữa tuần trước Luton Town ở Cúp Liên đoàn rất quan trọng trước cuộc đối đầu với Brighton đêm nay. Dù đối thủ không xứng tầm nhưng ít ra Manchester United đã biết cách gây sức ép lên hàng thủ của đối phương và quan trọng hơn, hàng thủ chơi cẩn thận hơn rất nhiều. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.