The Men đau đầu vì MV kỷ niệm 6 năm ca hát bị mất trắng dữ liệu

20/10/2015 16:20 GMT+7

(TNO) Ví lý do lỗi kỹ thuật, MV Mất anh em có buồn kỷ niệm 6 năm thành lập của The Men đã bị xóa sạch và nhóm quyết định sửa kịch bản khi quay lại lần hai.

(TNO) Ví lý do lỗi kỹ thuật, MV Mất anh em có buồn kỷ niệm 6 năm thành lập của The Men đã bị xóa sạch và nhóm quyết định sửa kịch bản khi quay lại lần hai.

Tiến Dũng và Lê Hoàng gần 1 năm không thực hiện MV vì chưa tìm được ca khúc ưng ý nên khi nhận được ca khúc ''Mất anh em có buồn'', The Men lên kế hoạch ngay để thực hiện MV ngayTiến Dũng và Lê Hoàng gần 1 năm không thực hiện MV vì chưa tìm được ca khúc ưng ý nên khi nhận được ca khúc ''Mất anh em có buồn'', The Men lên kế hoạch ngay để thực hiện MV ngay
MV Mất anh em có buồn ban đầu là câu chuyện tình giữa Lê Hoàng, Tiến Dũng cùng cô gái ngoại quốc xinh đẹp. Điểm nổi bật của MV này chính là cốt truyện kịch tính khi Lê Hoàng - Tiến Dũng nảy sinh mâu thuẫn đến độ “huynh đệ tương tàn” khiến MV trở thành một câu chuyện ngắn hấp dẫn. Tuy nhiên, đó là phần kịch bản ban đầu của MV bởi sau khi quay xong thì toàn bộ dữ liệu đã bị mất trắng bởi lý do kỹ thuật.
Trước tình huống này, The Men nói đùa họ không có thời gian để buồn mà tập trung lên kịch bản mới cùng ê-kíp quay lại toàn bộ MV để kịp ngày ra mắt công chúng như thời gian đã dự định.
The Men đau đầu vì MV kỷ niệm 6 năm ca hát bị mất trắng dữ liệu  2MV có sự tham gia của người mẫu nước ngoài
“Khi sự cố xảy ra, cả Lê Hoàng và Tiến Dũng đều xem đây là điều ngoài ý muốn và chỉ cố gắng tập trung để hoàn thiện sản phẩm của mình. Vì đây là một MV rất ý nghĩa của nhóm nên dù có chuyện gì xảy ra nhóm vẫn không bỏ cuộc. Chỉ trong 2 ngày, MV thứ hai cũng xong và nhóm thật sự hài lòng về sản phẩm này mặc dù so với MV kịch tính ban đầu thì MV này có phần nhẹ nhàng hơn”, Lê Hoàng chia sẻ.
So với những MV trước đây có nội dung kể về những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng thì Mất anh em có buồn cho thấy sự đầu tư về nội dung, sự thay đổi về phong cách của nhóm. Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ sáng tác tặng riêng cho nhóm nhân kỷ niệm The Men hoạt động được 6 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.