Ý: Gái mại dâm đứng đường phải mặc áo khoác phản quang

20/08/2015 09:27 GMT+7

(TNO) Chính quyền thị trấn Spino d’Adda ở Ý đã ban hành một sắc lệnh mới, theo đó gái mại dâm đứng đường phải mặc áo khoác phản quang để các tài xế có thể nhìn thấy họ.

(TNO) Chính quyền thị trấn Spino d’Adda ở Ý đã ban hành một sắc lệnh mới, theo đó gái mại dâm đứng đường phải mặc áo khoác phản quang để các tài xế có thể nhìn thấy họ.

Gái mại dâm ở Ý phải mặc áo phản quang, tương tự gái mại dâm ở Tây Ban Nha đã dùng trang phục này như trong ảnh - Ảnh: Shutterstock
Gái mại dâm ở Spino d’Adda (sát thành phố Milan) nếu không mặc áo khoác phản quang sẽ bị phạt 500 euro (556 USD), theo tờ The Telegraph (Anh) ngày 19.8.
Chính quyền Spino d’Adda ra sắc lệnh trên vì có nhiều gái mại dâm đứng đón khách hàng ở những con đường đông đúc phương tiện giao thông qua lại.
“Gái mại dâm nên được đối xử giống như những nhân viên làm đường và cũng phải tuân thủ quy định an toàn, mặc áo khoác phản quang để những người đi đường có thể nhìn thấy họ mà tránh”, ông Luciano Sinigaglia, phó thị trưởng Spino d’Adda, cho hay.
Sắc lệnh mới này bắt đầu có hiệu lực kể từ đầu tháng 9.2015. Theo The Telegraph, ý định thật sự của chính quyền thị trấn Spino d’Adda khi ra sắc lệnh này là muốn “đuổi khéo” gái mại dâm sang hoạt động ở những khu vực khác.
Những tháng mùa hè ấm áp, nhiều gái mại dâm đứng xếp hàng trên những con đường hướng về các thành phố lớn như Milan và thủ đô Rome.
Theo The Telegraph, số lượng gái mại dâm tăng vọt ở Milan trong năm nay do thành phố này đang diễn ra cuộc triển lãm quốc tế về dinh dưỡng, sẽ kết thúc vào tháng 10.2015 và dự kiến thu hút khoảng 20 triệu lượt người tham quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.