Xe tông vào đoàn diễn hành ở Mỹ, 60 người bị thương

19/05/2013 14:05 GMT+7

(TNO) Ít nhất 60 người bị thương vào ngày 18.5 sau khi một chiếc xe hơi đâm vào đám đông đang tham gia buổi diễu hành ở bang Virginia.

(TNO) Ít nhất 60 người bị thương vào ngày 18.5 sau khi một chiếc xe hơi đâm vào đám đông đang tham gia buổi diễu hành ở bang Virginia (Mỹ).

Vụ việc xảy ra tại thị trấn Damascus, hạt Washington, bang Virginia trong lúc diễn ra một buổi diễu hành trong khuôn khổ lễ hội Trail Days (tạm dịch Ngày đường mòn vì thị trấn này nổi tiếng với những con đường mòn xuyên quốc gia), theo CNN.

Một số người bị thương nặng được trực thăng đưa đến bệnh viện cấp cứu; số khác được cấp cứu ngay tại hiện trường. Hiện chưa có con số chính xác về số người thương vong. 

Phát biểu trong buổi họp báo ngay sau đó, cảnh sát trưởng Damascus, ông Bill Nunley cho biết một người đàn ông cao tuổi lái chiếc Cadillac đời 1997 gặp vấn đề về sức khỏe trong lúc điều khiển xe, nên đâm vào đám đông đang tham gia diễu hành.

Các nhân chứng cho biết chiếc xe hơi tông vào đám đông và chạy thêm khoảng 30 m mới dừng lại.

Người đàn ông này cũng là một trong số nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Thị trấn Damascus hằng năm thu hút gần 20.000 du khách đến leo núi đi dọc theo những con đường mòn nổi tiếng tại đây trong dịp lễ hội Trail Days.

Phúc Duy

>> Diễu hành xe đạp vì TP.HCM xanh - sạch - đẹp
>> Xả súng trong lễ diễu hành ở Mỹ
>> Lung linh đoàn thuyền hoa diễu hành
>> Tình tiết mới vụ dân mang quan tài đi diễu hành
>> Vụ dân mang quan tài đi diễu hành: Triệu tập thêm người liên quan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.