Xe hơi tông vào nhóm học sinh ở Trung Quốc, 5 người chết

22/11/2018 18:24 GMT+7

Một chiếc xe hơi tông vào nhóm học sinh tiểu học ở đông bắc Trung Quốc đang băng qua đường vào ngày 22.11, khiến 5 người chết và 18 người bị thương.

Cảnh sát đã bắt giữ tài xế và đang điều tra vụ việc xảy ra vào trưa ngày 22.11 tại thành phố Hồ Lô Đảo (tỉnh Liêu Ninh), theo đài truyền hình trung ương Trung Quốc CCTV.
Các hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội Sina Weibo cho thấy một xe hơi chạy ngược chiều, lao vào nhóm học sinh đang đi theo hàng băng qua đường.
CCTV cho hay các nạn nhân bị thương đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Độ tuổi của các nạn nhân không được công bố. Sở cảnh sát thành phố Hồ Lô Đảo vẫn chưa có tuyên bố chính thức nào.
Hiện vẫn chưa rõ đây là vụ tai nạn hay cố ý tấn công.
Hồi đầu tháng này, ít nhất 13 người chết trong vụ xe buýt rơi khỏi cầu xuống sông ở thành phố Trùng Khánh vì tài xế ẩu đả với hành khách. Lực lượng cứu hộ phải điều động trên 70 tàu cùng đội thợ lặn và robot để trục vớt thi thể nạn nhân.
[VIDEO] Hành khách cãi cọ với tài xế, xe buýt rớt sông, 15 người thiệt mạng ở Trung Quốc
Hồi tháng 2.2018, một xe tải chở các bình gas và thùng xăng bốc cháy rồi lao vào đám đông người đi bộ ở thành phố Thượng Hải, khiến ít nhất 18 người bị thương. Cảnh sát kết luận đây là “vụ tai nạn giao thông”.
Vào tháng 9.2018, ít nhất 11 người chết và hàng chục người bị thương khi một chiếc xe hơi tông vào đám đông tại quảng trường ở thành phố Hành Dương. Cảnh sát mô tả tài xế trong độ tuổi 40 là một tên tội phạm muốn trả thù.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.