Xe chở du khách Việt ở Thái Lan đâm xe máy, 1 người thiệt mạng

Minh Quang
Minh Quang
22/06/2019 10:33 GMT+7

Một người đàn ông Thái Lan đã thiệt mạng sau khi xe máy của người này bị xe du lịch chở khách người Việt Nam đâm vào. Nhiều du khách bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Hôm 21.6, một nhóm khách du lịch người Việt bị thương đã được xuất viện để tiếp tục hành trình du lịch hướng vào Bangkok, khi vụ tai nạn xảy ra đêm trước đó cho đoàn du khách gồm 70 người ở tỉnh Nakhon Phanom, miền đông bắc Thái Lan, cách Bangkok gần 750 km.
Đoàn khách từ Việt Nam thông qua biên giới của Lào để vào Thái Lan thực hiện chuyến du lịch đường bộ. Xe của họ đang chạy với tốc độ cao trên đường liên tỉnh Nakhon Phanom-Sakon Nakhon thì bất ngờ va chạm với xe máy. Vụ va chạm mạnh khiến người đàn ông địa phương 49 tuổi điều khiển xe máy tử vong ngay tại chỗ.
Theo giới điều tra, chiếc xe máy đang trên đường cùng chiều với xe khách, bất ngờ chuyển làn, lao lên phía trước đầu xe khách khiến tài xế xe này không kịp giảm tốc. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện xác của nạn nhân cùng chiếc xe máy gãy thành nhiều mảnh nằm cách xe buýt 5 m, trong khi đầu xe buýt móp một bên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.