Xe buýt đâm trụ điện ở Philippines, 14 sinh viên thiệt mạng

20/02/2017 19:00 GMT+7

Ít nhất 14 sinh viên thiệt mạng và nhiều người bị thương sau khi xe buýt chở 50 người đi cắm trại đâm phải trụ điện ở khu vực miền núi phía đông của Philippines vào sáng 20.2.

Báo Philippine Daily Inquirer dẫn lời cảnh sát cho rằng xe buýt đang chạy trong thị trấn Tanay thuộc tỉnh Rizal thì bất ngờ mất thắng, đâm vào trụ điện lúc 8 giờ 45 phút (giờ địa phương). Còn theo một quan chức địa phương, sau khi mất kiểm soát xe buýt, tài xế cố đâm vào trụ điện để cho xe dừng lại. Lực tông mạnh đến mức khiến phần trước của xe bị thiệt hại nặng và một phần động cơ bị văng ra đường.

tin liên quan

Philippines: Xe tải lao vào cửa hàng, 8 người chết
(TNO) Một chiếc xe tải đã bất ngờ đâm vào một loạt cửa hàng và nhà ở khu vực gần thủ đô của Philippines vào hôm nay (22.12), làm 8 người thiệt mạng, AFP dẫn lời cảnh sát cho biết.
Quan chức phòng vệ dân sự Bong Bati cho AFP hay gần 40 người thương, trong đó có tài xế. “Vài nạn nhân bị thương nặng cần được chuyển tới bệnh viện lớn hơn”, ông Bati cho biết thêm. Sau đó, giới chức xác nhận tài xế đã không qua khỏi, theo Philippine Daily Inquirer.
Vài sinh viên kể rằng đã cảm nhận mùi khét trước khi vụ tai nạn xảy ra. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra.

tin liên quan

Trên đường phố Manila
Những chiếc xe jeepney và cả tricycle làm tôi thực sự ấn tượng khi lần đầu tiên đến Philippines.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.