Xác định danh tính 3 nạn nhân người Việt trong vụ đánh bom ở Ai Cập

Văn Khoa
Văn Khoa
29/12/2018 22:56 GMT+7

Danh tính 3 nạn nhân xấu số gồm ông Trần Hóa Khánh, sinh năm 1961, quê Thanh Hóa; bà Nguyễn Thúy Quỳnh, sinh năm 1962, quê Hà Nội; và anh Nguyễn Trọng Tiến, sinh năm 1989, quê Bình Thuận.

Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập đã xác định được danh tính 3 nạn nhân thiệt mạng người Việt Nam trên chiếc xe chở khách du lịch bị trúng bom ở tỉnh Giza chiều tối 28.12 (giờ địa phương), theo TTXVN.
Các nạn nhân xấu số gồm ông Trần Hóa Khánh, sinh năm 1961, quê Thanh Hóa; bà Nguyễn Thúy Quỳnh, sinh năm 1962, quê Hà Nội; và anh Nguyễn Trọng Tiến, sinh năm 1989, quê Bình Thuận.
[VIDEO] Vụ đánh bom làm 3 du khách Việt thiệt mạng ở Ai Cập: Tóm tắt trong 1'30“
Lúc xảy ra vụ việc, trên xe có tổng cộng 15 người mang quốc tịch Việt Nam. 12 người bị thương đã được đưa tới bệnh viện. Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập, các cơ quan chức năng Ai Cập đã tích cực hỗ trợ cứu chữa các nạn nhân bị thương, trong đó 3 nạn nhân bị thương nặng đã được các bác sĩ phẫu thuật và điều trị tích cực. 9 người còn lại cũng đã được điều trị, hiện đang phục hồi tốt.
Xe buýt chở 15 người Việt bị hư hỏng nặng sau khi trúng bom ở Ai Cập AFP
Trưa 29.12, Bộ Ngoại giao Việt Nam ra thông cáo cực lực lên án vụ đánh bom, đồng thời làm việc với Đại sứ Ai Cập tại Việt Nam để thúc đẩy nhanh chóng các biện pháp hỗ trợ công dân Việt Nam và các gia đình bị ảnh hưởng.
Bộ Ngoại giao tiếp tục chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Ai Cập theo dõi sát tình hình, phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng sở tại hỗ trợ tối đa cho các nạn nhân được điều trị tích cực và đáp ứng các nguyện vọng của gia đình nạn nhân.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.