Xả súng kinh hoàng tại siêu thị ở Mỹ, 10 người thiệt mạng

Khánh An
Khánh An
23/03/2021 08:58 GMT+7

Cảnh sát cho hay có ít nhất 10 người thiệt mạng trong vụ xả súng kinh hoàng ở siêu thị King Soopers (bang Colorado, Mỹ).

Reuters ngày 23.3 dẫn thông tin từ cảnh sát cập nhật rằng vụ xả súng đã khiến 10 người thiệt mạng, trong đó có một cảnh sát, trong vụ xả súng tại một siêu thị ở thành phố Boulder (bang Colorado, Mỹ), và nghi phạm bị thương đã bị bắt giữ.
Cảnh sát cho hay họ chưa thể cung cấp thêm thông tin chi tiết về vụ xả súng cũng như động cơ của hung thủ, xảy ra vào khoảng 15 giờ ngày 22.3 (giờ địa phương) tại siêu thị King Soopers thuộc vùng Table Mesa.

Xả súng ở siêu thị Mỹ, ít nhất 10 người thiệt mạng

Tại cuộc họp báo nhiều giờ sau khi xảy ra vụ việc, cảnh sát trưởng Boulder Kerry Yamaguchi cho biết các điều tra viên đang vào cuộc tại hiện trường và ông chưa biết chính xác về số người thiệt mạng.
“Chúng tôi hay tin có nhiều người thiệt mạng trong vụ việc, và tôi rất tiếc khi phải báo rằng một trong những nạn nhân là sĩ quan cảnh sát thành phố Boulder”, ông cho hay.

Siêu thị King Soopers, nơi xảy ra vụ việc

Ảnh: AFP

Chưởng lý hạt Boulder Michael Dougherty cho hay cơ quan chức năng đã biết về số người thiệt mạng và sẽ thông báo sau. Ông Yamaguchi cho hay người bị bắt giữ có thể là người bị thương duy nhất sống sót trong vụ án đẫm máu trên, nhưng không đưa ra chi tiết về hung thủ.

Các nhân viên y tế rời khỏi hiện trường

Ảnh: AFP

Tuy nhiên, hình ảnh trước đó trên truyền hình cho thấy một người đàn ông có râu quai nón, mặc quần short và ở trần bị cảnh sát còng tay đưa ra khỏi hiện trường. Người này sau đó được đặt lên cáng và đưa lên xe cứu thương, dường như bị thương ở chân.
 

Một người bị cảnh sát còng tay đưa khỏi hiện trường, được cho là nghi phạm

Ảnh chụp màn hình News.com.au

Vụ việc đang được điều tra và xảy ra không lâu sau vụ xả súng tại 3 tiệm mát xa ở Georgia khiến 8 người thiệt mạng, trong đó có 6 phụ nữ gốc Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.