Vườn thú Anh di chuyển 5 chú vẹt chuyên chửi thề và cười nhạo khách

Khánh An
Khánh An
30/09/2020 15:00 GMT+7

Năm chú vẹt nổi tiếng chuyên chửi thề và cười nhạo, nhất là khi có khách tham quan đến gần.

Theo Sputnik ngày 30.9, vườn thú tại Công viên động vật hoang dã Lincolnshire ở Anh đã di chuyển 5 chú vẹt xám châu Phi sau khi hay tin chúng thường xuyên chửi thề và cười nhạo khách tham quan.
Ông Steve Nichols, giám đốc điều hành công viên, cho biết 5 chú vẹt được đưa về nuôi vào tháng 8 và sau đó được cách ly cùng nhau. Tuy nhiên vấn đề phát sinh khi hết hạn cách ly và chúng được đưa vào lồng lớn ngoài trời.
“Với 5 con này, cứ một con chửi thề rồi một con cười nhạo, điều đó cứ lặp lại suốt”, ông Nichols kể và cho biết chúng thường thực hiện mỗi khi có người đến.
Ông giải thích rằng lũ vẹt “chửi thề để khiến người khác phản ứng”, có nghĩa là khi có người ngạc nhiên hay cười thì chúng cứ lặp lại.
Theo ban quản lý công viên, những chú chim này có biệt danh là “những chú vẹt chửi thề nổi tiếng”, đã được di chuyển đến cùng đàn ở nơi khác cách xa khu dành cho khách tham quan.
“Một số khách thấy buồn cười, nhưng vì có trẻ em đến đây vào cuối tuần, chúng tôi quyết định di chuyển chúng. Tôi hy vọng chúng học được những từ mới từ đàn, nhưng nếu chúng dạy cho những con khác thì sẽ có 250 con vẹt chửi thề, tôi không biết sẽ phải làm gì”, ông Nichols chia sẻ.
Trong khi đó một chú vẹt khác tại công viên là Chico gần đây lại nổi tiếng nhờ nhại lại lời hát trong bài “If I Were a Boy” của Beyoncé. Chú vẹt hát giờ đây đã có khoảng 7.000 người theo dõi trên tài khoản Instagram.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.