Vừa về đến Florida, ông Trump bị phu nhân 'bỏ rơi' ngay tại sân bay?

Khánh An
Khánh An
21/01/2021 10:50 GMT+7

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump đứng lại một mình vẫy chào báo giới tại sân bay, trong khi phu nhân bước đi “vô cảm”.

Cựu đệ nhất phu nhân Melania Trump đã xoay người bỏ đi, để lại cựu Tổng thống Trump một mình đứng vẫy chào giới phóng viên tại sân bay Palm Beach, ngay khi họ vừa rời Nhà Trắng trở về và bắt đầu cuộc sống mới, theo News.com.au ngày 21.1.
Sự việc xảy ra vào ngày 20.1, khi ông Trump và phu nhân không tham dự lễ nhậm chức của tân Tổng thống Joe Biden, mà làm lễ từ biệt tại căn cứ không quân Andrews (bang Maryland) gần thủ đô Washington rồi lên chiếc Không lực Một trở về khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago ở Palm Beach.
Trong chiếc áo đầm Gucci điểm màu cam, bà Trump cùng phu quân đi trên chuyên cơ dành cho Tổng thống Mỹ lần cuối trong nhiệm kỳ của ông, trên tư cách tổng thống và đệ nhất phu nhân.
Họ rời máy bay và ngay khi xuống đất, bà Trump tiếp tục bước đi và không biểu cảm, trong khi ông Trump dừng lại và đứng một mình vẫy chào trước các ống kính.

Ông Trump và phu nhân rời máy bay sau khi chia tay Nhà Trắng

Ảnh: AFP

Quan sát kỹ hơn, dường như ông Trump nói gì đó với phu nhân trước khi cùng bà đi về phía xe hơi. Một số bình luận viên cho rằng bà Trump không vui khi đến Florida sống vì bà muốn ở New York.
Bà cùng con trai Barron đã ở tại New York trong 5 tháng đầu nhiệm kỳ của ông Trump, cho đến khi con trai họ hoàn tất năm học.
Có tin đồn rằng bà Trump thậm chí chưa từng dời đến Nhà Trắng vì bà không thích sống tại đó. Tờ The New York Times mới đây đưa tin bà đã mất vài tuần tìm nơi sống thích hợp tại thành phố Jupiter, cũng thuộc bang Florida.

Ông Trump rời Nhà Trắng lần cuối cùng trong cương vị tổng thống: "Một vinh dự to lớn"

Jupiter nằm phía bắc Palm Beach và là nơi con trai riêng của ông Trump là ông Donald Trump Jr. và bạn gái Kimberly Guilfoyle cũng đang tìm mua nhà. Việc chuyển nhà đến Palm Beach của ông Trump còn bị nhiều hàng xóm phản đối.
Theo The Washington Post, những hàng xóm đã cùng nhau viết thư kiến nghị lên chính quyền thành phố và Mật vụ, khẳng định rằng ông Trump mất quyền cư trú hợp pháp ở Mar-a-Lago vì ông đã ký thỏa thuận vào thập niên 1990 khi cải tạo nơi cư trú thành một câu lạc bộ.
Suốt nhiều năm, có những hàng xóm cứ than phiền về việc bị ảnh hưởng, chẳng hạn như kẹt xe khi ông Trump thường đến câu lạc bộ. Bài báo còn cho rằng thậm chí trước khi làm tổng thống, ông Trump còn gây mất cảm tình khi từ chối tuân thủ những yêu cầu cơ bản nhất, chẳng hạn như quy định giới hạn chiều cao cột cờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.