Vụ bố ráp ở Paris: nữ khủng bố nổ súng vào cảnh sát đầu tiên

18/11/2015 18:19 GMT+7

Kẻ khủng bố thuộc phái yếu là người nổ súng đầu tiên khi cảnh sát Pháp ập vào căn hộ ở ngoại ô Paris sáng nay, 18.11.

Kẻ khủng bố thuộc phái yếu là người nổ súng đầu tiên khi cảnh sát Pháp ập vào căn hộ ở ngoại ô Paris sáng nay 18.11.

Pháp huy động đông đảo lực lượng an ninh tham gia vụ bố ráp ở ngoại ô Paris - Ảnh: AFPPháp huy động đông đảo lực lượng an ninh tham gia vụ bố ráp ở ngoại ô Paris - Ảnh: AFP
Lực lượng an ninh Pháp đã gặp phải sự chống cự rất dữ dội ngay khi họ tìm cách đột nhập vào căn hộ ở khu vực St. Denis, nơi bị tình nghi là chỗ trú ẩn của những nghi phạm khủng bố Paris, bao gồm cả Abdelhamid Abaaoud - kẻ bị cho là chủ mưu.
Và chính nữ khủng bố là người nổ súng đầu tiên vào lực lượng an ninh, báo Telegraph đưa tin. Sau khi nổ súng, cô ta mới kích nổ đai bom tự sát mang trên người và chết tại chỗ. Channel 4 News đặt nghi vấn là trước đó IS thông báo có 8 người đánh bom tự sát ở Paris tối 13.11, nhưng cảnh sát chỉ phát hiện thi thể 7 người, liệu cô ta có phải là kẻ thứ 8?
Có tin một trong 3 kẻ bị bắt tại căn hộ này bị thương và đang được điều trị ở bệnh viện, tất nhiên là với sự “chăm sóc” tối đa của lực lượng an ninh.
Các cảnh sát bị thương trong vụ này chỉ bị những vết thương nhẹ, không đe dọa đến tính mạng.
Đến nay vẫn chưa rõ 2 kẻ bị cảnh sát Pháp truy lùng sau vụ tấn công Paris hồi cuối tuần trước là Abaaoud và Abdeslam có mặt trong căn hộ bị bố ráp hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.