Vợ tỉ phú Bill Gates cho chồng đi nghỉ với ‘bồ cũ’ hằng năm?

Khánh An
Khánh An
05/05/2021 08:21 GMT+7

Tỉ phú Bill Gates từng thừa nhận ông đã thỏa thuận với vợ để đi nghỉ mỗi năm một lần với bạn gái cũ, và thậm chí từng xin phép bạn gái cũ trước khi kết hôn.

Theo trang News.com.au ngày 5.5, sau khi kết hôn, tỉ phú Bill Gates hằng năm vẫn dành một kỳ cuối tuần để đi nghỉ với bạn gái cũ là bà Ann Winblad hằng năm tại một căn nhà ấm cúng bên bãi biển tại bang Bắc Carolina.
Nhà sáng lập Microsoft từng tiết lộ với tạp chí Times vào năm 1997 rằng điều khoản khác thường này là một phần trong thỏa thuận hôn nhân khi kết hôn với bà Melinda French vào năm 1994.

Tỉ phú Bill Gates hằng năm vẫn đi nghỉ với người yêu cũ

Tỉ phú này thậm chí còn xin phép bà Winblad trước khi cầu hôn với bà Melinda. “Khi tôi có ý muốn kết hôn với Melinda, tôi đã gọi Ann và xin phép cô ấy”, ông nói và cho biết bà Ann đã đồng ý.
“Tôi nói rằng cô ấy sẽ rất phù hợp với anh ấy vì cô ấy thích làm việc trí óc”, bà Winblad nhớ lại.
Tỉ phú Gates cho biết ông và bà Winblad bắt đầu hẹn hò vào năm 1984, sau khi gặp nhau tại một hội thảo máy tính. Cả hai vẫn tiếp tục gặp nhau mỗi năm một lần, thậm chí sau khi chia tay vào năm 1987.

Ông Gates và vợ khi còn mặn nồng

Ảnh: Reuters

Khi gặp nhau, hai người cùng tham gia nhiều hoạt động, từ lái xe địa hình vượt đồi cát cho đến lướt dù lượn hay tản bộ trên bãi biển. “Chúng tôi chia sẻ suy nghĩ về thế giới và bản thân”, bà Winblad kể.
Là chuyên gia máy tính, bà Winblad từng đồng sáng lập một công ty kiểm toán phần mềm, trước khi bán công ty này. Sau đó, bà cùng hợp tác với cựu ngôi sao bóng rổ John Hummer để mở một công ty đầu tư mạo hiểm.
Tỉ phú Gates và bà Melinda vào ngày 3.5 bất ngờ thông báo ly hôn, sau khi chung sống 27 năm.

Tài sản của vợ chồng tỉ phú Bill Gates gồm những gì?

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.