Vợ tát nhân viên bán hàng, đại sứ Bỉ tại Hàn Quốc phải xin lỗi

Khánh An
Khánh An
23/04/2021 10:34 GMT+7

Phu nhân Đại sứ Bỉ tát một nhân viên một cửa hàng quần áo tại Hàn Quốc sau khi bị nghi trộm hàng.

Theo Đài BBC, Đại sứ Bỉ ở Hàn Quốc Peter Lescouhier xin lỗi vì hành vi “không thể chấp nhận được” của phu nhân đối với một nhân viên bán hàng ở Seoul (Hàn Quốc).
Sự việc xảy ra vào ngày 9.4 tại một cửa hàng quần áo ở quận Yongsan, nơi phu nhân của ông Lescouhir là bà Xiang Xueqiu (63 tuổi) đến thử quần áo trong khoảng 1 giờ trước khi rời đi.
Một nhân viên bán hàng phát hiện trang phục bà Xiang mặc là đồ từ cửa hàng, nên muốn kiểm tra xem có phải bà đã mua trước đó hay không.

Phu nhân đại sứ Bỉ tát chủ cửa hàng quần áo Hàn Quốc

Hình ảnh trên camera an ninh cho thấy phu nhân đại sứ quay lại cửa hàng và xô đẩy, tát một nhân viên khác muốn can thiệp.
“Tôi không biết người phụ nữ đó là ai khi tôi bị hành hung, nhưng bà ta rất tự tin và không thấy hối tiếc”, theo nhân viên bị tát.
Đại sứ quán Bỉ tại Hàn Quốc ra thông cáo cho hay Đại sứ Lescouhier “chân thành lấy làm tiếc vì sự cố” và muốn thay mặt vợ xin lỗi. “Cho dù tình huống như thế nào, cách bà ấy phản ứng là không thể chấp nhận được”, theo thông cáo.
Theo đại sứ quán, bà Xiang hiện đang được điều trị đột quỵ trong bệnh viện nên không thể phản hồi lời mời của cảnh sát, và sẽ hợp tác với cơ quan điều tra ngay khi có thể. Sự việc khiến nhiều người tại Hàn Quốc bức xúc vì cho rằng bà Xiang có thể được miễn trừ ngoại giao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.