Vợ cũ của Tổng thống Pháp lấy chồng

24/03/2008 16:27 GMT+7

(TNO) Báo giới gọi đây là “đám cưới trả thù” vì nó diễn ra chỉ một tháng sau khi ông chồng cũ quyền lực của bà cưới cô cựu người mẫu xinh xắn. Mọi chuyện diễn ra nhanh như tên lửa, chỉ 5 tháng sau cuộc ly hôn ầm ĩ giữa ngài tổng thống và đệ nhất phu nhân nước Pháp.

Nếu như Tổng thống Nicolas Sarkozy có lý do để làm cho người vợ cũ của mình phải ghen tức khi cưới cô vợ trẻ đẹp Carla Bruni thì nay bà Cecilia-Albeniz, cũng từng hành nghề người mẫu khi còn trẻ, chẳng hề tỏ ra thua kém với một chú rể cực kỳ giàu có: triệu phú chuyên nghề tổ chức sự kiện Richard Attias. Ông này sinh trưởng ở Ma Rốc và hiện đang sống tại Mỹ.

Đám cưới của họ diễn ra vào hôm chủ nhật qua, tại một địa điểm sang trọng thuộc loại bậc nhất ở New York (Mỹ): Rainbow Room, trước sự chứng kiến của khoảng 150 khách mời.

Khỏi phải nói thì cũng biết cánh nhà báo và mấy tay săn ảnh “nhiệt tình” đến độ nào trước sự kiện “ngàn năm có một” này nhưng chẳng “làm ăn” gì được mấy. Attias và Cecilia-Albeniz đến lễ cưới trong một chiếc limousine đen kín mít và đậu xe trong gara ngầm.

Những vị khách rời tiệc cưới sớm không hề hé môi nửa lời về đám cưới, kể cả chuyện xác nhận đám cưới đã diễn ra hay chỉ đơn thuần kể là áo cưới của cô dâu trông ra sao.

Các ca sĩ thuộc Ca đoàn Harlem Gospel đã biểu diễn tại đám cưới chỉ phát biểu rằng mọi chuyện diễn ra suôn sẻ trong khi một nhân viên an ninh thì chỉ nói vỏn vẹn: đám cưới có diễn ra.

Đám cưới càng “mật” thì các đồn đoán xung quanh nó càng nhiều. Nhiều người nói rằng lễ cưới đã diễn ra theo nghi thức Do Thái giáo.

Đám cưới thực ra đã “khởi động” từ hôm thứ sáu qua với một buổi tiệc tại nhà riêng của chú rể Attias ở Connecticut (Mỹ). Đến thứ bảy, một buổi tiệc khác được tổ chức ở một nhà hàng sang trọng tại Broadway.

Khách mời được thông báo không được mang máy ảnh hoặc điện thoại di động có thể chụp ảnh đến dự tiệc cưới.

Một số nguồn tin cho rằng tờ tạp chí nổi tiếng của Pháp Paris-Match đã từ chối lời đề nghị được độc quyền chụp hình, đưa tin tại đám cưới vì sợ sẽ làm phật lòng ngài Tổng thống Sarkozy, vốn là bạn của Arnaud Lagardere, ông chủ tờ tạp chí.

Tin đồn về đám cưới của bà cựu đệ nhất phu nhân Cecilia-Albeniz, 50 tuổi với ông triệu phú kém mình 2 tuổi Attias đã lan đi từ mấy tuần nay. Đến khi hãng thời trang Versace tuyên bố hồi đầu tháng là sẽ may trang phục cho đôi này trong lễ cưới thì thiên hạ càng bàn tán nhiều hơn.

Ciganer-Albeniz và Sarkozy tuyên bố ly dị hồi tháng 10 năm ngoái, kết thúc cuộc hôn nhân 11 năm đầy sóng gió. Chẳng bao lâu sau đó, ngài Tổng thống đã xuất hiện tay trong tay với cô cựu người mẫu và ca sĩ người Ý Bruni, mới 40 tuổi. Hồi tháng hai qua, tức chỉ 4 tháng sau khi ly dị, Sarkozy cưới Bruni.

Còn với Ciganer-Albeniz, dư luận đã lần đầu tiên biết đến mối liên hệ của bà với Attias từ năm 2005, khi 2 người chụp hình chung tại New York. Lúc đó, Sarkozy và Ciganer-Albeniz đang ly thân.

Như vậy thì cả Ciganer-Albeniz và Sarkozy đều đã lập gia đình lần thứ 3, chẳng ai thua kém ai!

Đ.N (Theo AFP, Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.