Video hai chị em Ấn Độ đánh yêu râu xanh gây sốt

02/12/2014 05:45 GMT+7

(TNO) Đoạn video quay cảnh hai chị em ở Haryana, thuộc miền Bắc Ấn Độ đánh người đàn ông bị cho là sàm sỡ họ trên xe buýt đang gây sốt cộng đồng mạng, theo The Guardian .

Đoạn video đăng trên Youtube vào thứ Hai 1.12, được quay bởi một hành khách cho thấy cảnh hai người phụ nữ đánh đấm tới tấp kẻ tình nghi sàm sỡ họ bằng thắt lưng. Hai chị em Arati và Pooja nói với phóng viên rằng gã đàn ông nói những lời tục tĩu và muốn sờ vào họ.

“Một trong những gã đàn ông này sờ vào chị tôi và làm hành động như muốn hôn cô ấy. Tôi đã bảo anh ta tránh xa hoặc sẽ dạy cho một bài học. Sau đó, hắn gọi một người đàn ông khác lên xe, nói phải đánh hai chị em tôi và không một ai trên xe muốn giúp chúng tôi”, Arati cho biết.

Hành động đáp trả dũng cảm của hai người phụ nữ đã được nhiều người tán dương và ủng hộ. Đồng thời, nhiều ý kiến phê phán những người không giúp đỡ hai cô gái.

Đoạn video được quay hôm thứ sáu 28.11, lúc hai chị em trên đường đi học. Đến chủ nhật 30.11, cảnh sát bang Haryana (thuộc Bắc Ấn Độ) đã bắt giữ ba kẻ tình nghi để điều tra, theo Press Trust of India. 

Video hai chị em Ấn Độ đánh yêu râu xanh gây sốt
Hình ảnh cắt ra từ đoạn video - Ảnh chụp màn hình trên Youtube 

 

Trước hành động của hai chị em, ông Manohar Lal Khattar, người đứng đầu bang Haryana cho biết hai người phụ nữ sẽ được vinh danh trong ngày quốc lễ của Ấn Độ vào 26.1 sắp tới.

Bạo lực tình dục và quấy rối phụ nữ đã trở thành vấn nạn ở Ấn Độ kể từ khi vụ hãm hiếp tập thể trên xe buýt khiến nạn nhân tử vong vào tháng 12 năm 2012 tại New Delhi. Sau vụ việc, hàng nghìn người đã đổ xuống đường biểu tình để phản đối, kêu gọi chính phủ phải thay đổi luật và có những biện pháp cứng rắn để chống lại tình trạng tấn công phụ nữ ở nước này.

Huỳnh Mai

>> Ấn Độ thuyết phục láng giềng cùng đối phó Trung Quốc
>> Người nhện' Ấn Độ
>> Ấn Độ cáo buộc Trung Quốc chiếm đóng lãnh thổ
>> Ấn Độ dùng vòi rồng bắt 'thánh nhân', 6 người chết
>> Em bé 4 tay, 4 chân ở Ấn Độ 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.