[Video] Bà cụ 106 tuổi nhảy múa tưng bừng cùng vợ chồng Obama

22/02/2016 17:55 GMT+7

Cụ bà Virginia McLaurin 106 tuổi đã được thỏa ước nguyện đến thăm Nhà Trắng, không những thế cụ còn cùng vợ chồng Tổng thống Mỹ Barack Obama nhảy múa.

Cụ bà Virginia McLaurin 106 tuổi đã được thỏa ước nguyện đến thăm Nhà Trắng, không những thế cụ còn cùng vợ chồng Tổng thống Mỹ Barack Obama nhảy múa.

Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle Obama nhảy múa cùng cụ bà 106 tuổi tại Nhà Trắng - Ảnh: chụp từ videoTổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle Obama nhảy múa cùng cụ bà 106 tuổi tại Nhà Trắng - Ảnh: chụp từ video
Trang Facebook của Nhà Trắng ngày 22.2 đăng tải đoạn video cuộc đón tiếp của Tổng thống Mỹ Barack Obama và phu nhân Michelle Obama đối với một vị khách đặc biệt: Cụ bà Virginia McLaurin, năm nay đã 106 tuổi.
Đoạn video được đăng tải kèm lời dẫn "Bí quyết nào để vẫn có thể khiêu vũ ở tuổi 106? Hãy xem cụ bà Virginia McLaurin 106 tuổi hoàn thành tâm nguyện được thăm Nhà Trắng và gặp Tổng thống Obama".  Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn video đã thu hút gần 350.000 lượt thích và gần 270.000 lượt chia sẻ. 
Trong đoạn video, cụ bà Virginia McLaurin (người da màu) trong bộ váy áo màu xanh được hai vợ chồng Tổng thống Obama đón tiếp tại Nhà Trắng, cụ bà tỏ ra rất mãn nguyện. Vừa nhìn thấy Tổng thống, cụ bà nhảy lên sung sướng và nói rằng mình rất khỏe dù đã ở độ tuổi xưa nay hiếm.
Sau đó, cụ bà nắm tay ông Obama và bà Michelle rồi khiêu vũ. Những bước nhảy còn rất nhanh nhạy của cụ bà làm Tổng thống Mỹ phải thốt lên: "Bí quyết nào để cụ vẫn có thể khiêu vũ ở tuổi 106 thế này". Còn phu nhân Michelle nói bà muốn mình được như cụ khi đã lớn tuổi.
Theo ABC News, hồi tháng 12.2014, trong một đoạn video đăng tải trên Youtube, cụ bà Virginia McLaurin đã chia sẻ rằng: "Tôi đã không nghĩ mình có thể sống đến lúc nhìn thấy một vị tổng thống da màu, tôi thật sự rất hạnh phúc".
Ước nguyện của cụ bà Virginia McLaurin cuối cùng đã thành hiện thực. Theo The Huffington Post, Nhà Trắng đã mời cụ đến thăm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm tháng lịch sử người da màu, hoạt động diễn ra vào tháng 2 hàng năm nhằm tôn vinh người Mỹ gốc Phi.
Xem video cụ bà 106 tuổi nhảy múa tưng bừng với vợ chồng Tổng thống Mỹ:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.