Vì sao Tổng thống Putin không dùng mạng xã hội?

03/09/2021 10:30 GMT+7

Điện Kremlin tiết lộ Tổng thống Nga Vladimir Putin không sử dụng mạng xã hội nào vì không có thời gian.

Tổng thống Nga Vladimir Putin được cho là không sử dụng mạng xã hội vì ông không có thời gian để đăng bài, lướt bảng tin như những người khác. Nhà lãnh đạo không đồng ý với việc có một trợ lý để quản lý tài khoản cho ông, theo đài RT ngày 2.9.
Theo tiết lộ của người phát ngôn Điện Kremlin Dmitry Peskov tại Diễn đàn Kinh tế miền đông ngày 2.9, Tổng thống Putin cho rằng có nhiều việc để làm hay hơn là dành thời gian cho việc tạo tài khoản trên Twitter hay Facebook.
Theo ông Peskov, Tổng thống Putin không sử dụng mạng xã hội nào vì lịch trình dày đặc. Khi được hỏi liệu tổng thống có nên giao việc quản lý tài khoản cho một trợ lý, ông Peskov nói: “Ông ấy không muốn bất kỳ ai làm việc đó cho ông ấy. Ông ấy cho rằng điều đó là sai”.

Tổng thống Putin: 20 năm quân đội Mỹ ở Afghanistan chỉ đem lại "thảm kịch, thiệt hại nhân mạng"

Trước đây, Tổng thống Putin cũng từng nói rằng ông không có thời giản rảnh để sử dụng mạng xã hội. “Ngày làm việc của tôi rất bận rộn và kết thúc rất muộn nên tôi không có hứng với Instagram. Tôi chỉ nghĩ đến việc đi ngủ”, ông Putin nói hồi năm 2017. Nhà lãnh đạo cũng nói rằng có nhiều tài khoản giả mạo dùng tên của ông và khẳng định không liên quan đến tài khoản nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.