Vì 'nhiệm vụ', nữ thủ tướng Đan Mạch lần thứ 3 hoãn đám cưới

Văn Khoa
Văn Khoa
26/06/2020 17:08 GMT+7

Những tưởng rốt cuộc đã có được "ngày lành tháng tốt" để tổ chức đám cưới của mình, nữ Thủ tướng Đan Mạch Mette Frederiksen lại phải hoãn sự kiện trọng đại này - lần thứ 3 - vì hội nghị thượng đỉnh Liên minh châu Âu (EU).

Đại dịch Covid-19 đã khiến nhiều kế hoạch tổ chức đám cưới phải hoãn lại và dường như các nhà lãnh đạo chẳng được miễn nhiễm.
“Tôi thật sự rất mong chờ đám cưới với người đàn ông tuyệt vời này”, Thủ tướng Frederiksen (43 tuổi) viết trên Facebook hôm 25.6 cùng với bức ảnh của bà và người tình Bo Tengberg, theo tờ The Guardian.
“Nhưng rõ ràng không dễ dàng như thế và bây giờ có một cuộc họp hội đồng ở Brussels, chính xác vào thứ bảy trong tháng 7, khi chúng tôi định kết hôn”, bà Frederiksen viết.
Thủ tướng Frederiksen viết tiếp: “Nhưng tôi phải làm nhiệm vụ của mình và quan tâm tới các lợi ích của Đan Mạch. Chúng tôi có thể sẽ sớm kết hôn. Tôi mong muốn nói lời đồng ý với Bo (người thật sự rất kiên nhẫn”.

[VIDEO] Điều tra nữ cảnh sát Đan Mạch ôm người biểu tình

Cuộc họp bất thường của Hội đồng châu Âu vào ngày 17-18.7 đã được quyết định tại một cuộc họp trực tuyến hồi tuần rồi. Sự kiện này sẽ được tổ chức tại Brussels (Bỉ) với sự tham dự của 27 lãnh đạo của các nước thành viên EU.
Đây sẽ là cuộc họp thượng đỉnh đầu tiên mà các nhà lãnh đạo sẽ gặp trực tiếp kể từ khi lệnh phong tỏa nhằm phòng, chống Covid-19 bắt đầu được áp dụng cách đây vài tháng. Trong cuộc họp sắp tới, các nhà lãnh đạo sẽ bàn về kế hoạch đối phó Covid-19 và ngân sách EU.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.