Vì cho mèo hoang ăn, cụ bà 79 tuổi bị kết án tù

31/07/2019 19:00 GMT+7

Cụ Nancy Segula ở thành phố Garfield Heights (bang Ohio, Mỹ) cho biết những con mèo bắt đầu xuất hiện ở sân nhà cụ cách đây 2 năm, sau khi một người hàng xóm dọn đi và để thú nuôi ở lại.

Là một người yêu mèo, cụ bà cảm thấy thương cho 22 con mèo, sợ chúng bị đói nên bắt đầu cho ăn.
Tại Garfield Heights, việc cho mèo, chó hoang ăn là vi phạm pháp luật, theo Đài Fox News ngày 31.7.
Hàng xóm của cụ Segula đã than phiền về việc cụ không dọn chất thải của mèo ở sân nhà họ và gọi cho người giám sát động vật tại địa phương.
Cụ Segula cho biết bắt đầu nhận trát hầu tòa với cáo buộc cụ phạm luật hồi năm 2017. Đến nay, cụ đã nhận tổng cộng 4 trát hầu tòa như vậy với cáo buộc nuôi quá nhiều mèo và không dọn chất thải của mèo ở sân nhà hàng xóm.
Trát hầu tòa mới nhất yêu cầu cụ phải xuất hiện trước thẩm phán Jeffrey Short của tòa án Garfield Heights hồi tuần trước. Vị thẩm phán đã kết án cụ 10 ngày tù giam và buộc thi hành án tại nhà tù hạt Cuyahoga, theo Fox News.
“Tôi không thể tin được những gì mẹ tôi kể với tôi. Bà ấy lãnh án 10 ngày tù giam tại nhà tù hạt, thật không thể tin nổi”, ông Dave Pawlowski, con trai của cụ, ta thán.
Cụ Segula cũng than phiền rằng mức án trên là quá nhiều đối với cụ khi chỉ cho mèo hoang ăn. Cụ đã được yêu cầu có mặt tại nhà tù hạt vào ngày 11.8.

[VIDEO] "Người mẹ" tận tâm của 400 con mèo hoang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.